Tin mới

Thánh sún được Ngô Kiến Huy ‘nâng đỡ’ lộ ảnh hồi chưa dậy thì, phơi bày nhan sắc thật gây ngỡ ngàng

Chủ nhật, 08/11/2020, 15:22 (GMT+7)

Diện mạo ngày nhỏ của "thánh sún" Ngô Kiến Huy nâng đỡ - Phạm Ngân Thảo khiến nhiều người ngỡ ngàng, xen lẫn thương cảm cho hoàn cảnh đầy éo le.

Phạm Ngân Thảo - "thánh sún" Ngô Kiến Huy nâng đỡ là cô gái sún răng nổi lên từ cuộc thi Thách Thức Danh Hài. Thông minh, duyên dáng lại có nhiều tài lẻ, Ngân Thảo nhanh chóng chiếm được cảm tình của ban giám khảo, khán giả.

"Thánh sún" Phạm Ngân Thảo - quán quân Thách thức danh hài (ảnh internet)

>> Xem thêm: Không còn né tránh scandal năm xưa, Hoàng Thùy Linh thoải mái tung ảnh 'giường chiếu' cực táo bạo

Nổi tiếng quá nhanh, cô gái răng sún không tránh khỏi tai tiếng khi bị bóc mẽ sống giả tạo, kể khổ để lấy lòng thương từ Trấn Thành, Trường Giang. Thậm chí cả Ngô Kiến Huy còn tài trợ làm răng miễn phí cho. Trước những tai tiếng, Ngân Thảo chọn cách im lặng, bất quá mới lên tiếng thanh minh.

Hình ảnh ngày nhỏ của Ngân Thảo khiến dân mạng ngỡ ngàng (ảnh FBNV)

Mới đây, như để ngầm chứng minh sự chân chất của bản thân ngay từ nhỏ, cô gái Ngô Kiến Huy nâng đỡ đã công khai loạt ảnh hồi "chưa dậy thì". Theo đó, Ngân Thảo đùa vui rằng từ bé, cô đã bị sún răng, diện mạo ngày nhỏ của "thánh sún" dễ thương và cũng không kém phần lém lỉnh, cá tính.

>> Xem thêm: Hoa hậu Tiểu Vy hóa 'gái hư', kiêu ngạo thách thức khiến dân mạng 'nóng mắt'

Ngân Thảo của hiện tại đã có nhiều thay đổi

Qua một số bức ảnh được Quán quân Thách thức danh hài chia sẻ có thể thấy, Ngân Thảo có một tuổi thơ khá êm đềm và nhiều kỷ niệm. Tuy nhiên, lên cấp hai, những gian khó mới bắt đầu ập đến khiến cô phải bỏ học, bươn chải kiếm sống nuôi ông ngoại đã già, mẹ bị bệnh và em trai còn nhỏ.

>> Xem thêm: Ngân 98 làm lố không từ thủ đoạn khiến Lương Bằng Quang chẳng thể để yên

Ngày càng xinh đẹp, sexy hơn (ảnh internet)

Chính nhờ tham gia truyền hình, được nhiều người biết đến nên "thánh sún" Ngô Kiến Huy nâng đỡ ngày nào gần như đã đổi đời, trở thành trụ cột chính của gia đình, công việc kinh doanh cũng thuận lợi. Do tính chất công việc, phải diện nhiều đồ sexy, Ngân Thảo từ một người được yêu mến trở thành cô gái không vừa lòng dân mạng...

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news