Tin mới

Cô gái được Ngô Kiến Huy nâng đỡ đáp trả thâm thúy trước bình luận kém duyên

Thứ ba, 03/08/2021, 17:04 (GMT+7)

Sau nhiều lần nhận những bình luận kém duyên, Ngân Thảo - thánh sún được Ngô Kiến Huy giúp đỡ đã có lời đáp trả đầy thâm thúy.

Ngân Thảo - 'Thánh sún' được Ngô Kiến Huy nâng đỡ sau khi giành được Quán quân "Thách Thức Danh Hài". Cô gái với hình ảnh chân chất, mộc mạc, cách nói chuyện hài hước đặc biệt ấn tượng nhất là hàm răng sún gây ấn tượng với khán giả. Nhờ kịch bản hấp dẫn cùng  khả năng diễn xuất đầy duyên dáng, "Thánh sún" đã thành công chiếm trọn nụ cười của 2 danh hài Trấn ThànhTrường Giang

Ngân Thảo được Ngô Kiến Huy giúp đỡ sau khi chiến thắng 'Thách thức danh hài'. Ảnh internet
Ngân Thảo được Ngô Kiến Huy giúp đỡ sau khi chiến thắng "Thách thức danh hài'. Ảnh internet

Sau đó, Ngân Thảo được Ngô Kiến Huy hỗ trợ toàn bộ tiền làm răng thì Ngân Thảo đã thay đổi hoàn toàn trở thành một Hot girl xinh đẹp, duyên dáng. Thế nhưng, sau khi nổi tiếng thì Ngân Thảo lại nhận không ít thị phi. Hết bị liên tục vướng thị phi như tố giả nghèo, ăn mặc gợi cảm,...khi livestream trên mạng xã hội rồi lại bị tố bỏ bạn trai sau khi nổi tiếng và giàu có.

Ngân Thảo thay đổi về ngoại hình khiến nhiều người khó nhận ra. Ảnh FBNV
Ngân Thảo thay đổi về ngoại hình khiến nhiều người khó nhận ra. Ảnh FBNV

Thậm chí cách đây không lâu, Ngân Thảo tổ chức đính hôn cùng bạn trai lâu năm nhưng hình ảnh sính lễ trong đám hỏi của cô nàng lại bị đem ra bàn tán. Có nhiều khen nhà trai mang sính lễ hoành tráng nhưng cũng có một số ý kiến lại chê ít và quá bình thường đối với những đám cưới ở miền Tây. 

Đến đám hỏi của cô nàng cũng bị soi mói. Ảnh FBNV
Đến đám hỏi của cô nàng cũng bị soi mói. Ảnh FBNV

Chưa dừng lại ở đó, mới đây nhất, trên trang cá nhân của mình, Ngân Thảo đã chia sẻ lại một đoạn video thể hiện thái độ của cô trước bình luận kém duyên của một dân mạng khiến nhiều người chú ý.

Theo đó, người này để lại bình luận kém duyên cho rằng Ngân Thảo bỏ chồng rồi. Lập tức, Quán quân "Thách thức danh hài" thẳng thắn đáp trả gay gắt: "Bớt cho mình cái quyền phán xét người ta lại đi, nó dở lắm". Tưởng chừng cô nàng sẽ tiếp tục thể hiện sự khó chịu với bình luận vô duyên này nhưng không ngờ cô lại "quay xe" gấp khiến dân tình bất ngờ: "Cái đó là người ta nói với anh thôi, còn em là em không có nói với anh vậy đâu, nào có cần chụp hình cưới em chỉ chỗ cho chụp đẹp lắm, rẻ rề à. Con trai gì mà nói chuyện có duyên dễ sợ luôn".

Thái độ của Ngân Thảo trước những bình luận kém duyên khiến nhiều người bất ngờ.
Thái độ của Ngân Thảo trước những bình luận kém duyên khiến nhiều người bất ngờ.

Dường như quá nhiều lần gặp phải những bình luận kém duyên này, "thánh sún" đã có nhiều kinh nghiệm và đáp trả ngày càng thâm thúy đồng thời cũng không kém hài hước nhận nhiều lời khen của dân mạng.​

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news