Tin mới

Ngô Kiến Huy có tuyên bố bất ngờ giữa ồn ào Khổng Tú Quỳnh cặp đại gia

Thứ năm, 28/11/2019, 10:52 (GMT+7)

Ngô Kiến Huy có tuyên bố bất ngờ khiến fan bấn loạn trong khi Khổng Tú Quỳnh bị đồn cặp đại gia.

Câu chuyện tình cảm của Ngô Kiến Huy và Khổng Tú Quỳnh đến nay vẫn chưa giảm nhiệt. Sau khi chia tay, cả hai cũng bắt đầu thực hiện những dự án riêng của mình và quay trở lại làng nhạc Việt với những MV chất lượng. Dù tập trung cho công việc nhưng chàng Bắp và Khổng Tú Quỳnh vẫn gặp không ít ồn ào hậu chia tay.

Ngô Kiến Huy tuyên bố sẽ miễn phí toàn bộ vé cho khán giả. Ảnh internet

Bỏ mặc những tin đồn không đáng có, Ngô Kiến Huy bắt tay vào thực hiện dự án khủng để tri ân khán giả. Giọng ca "Truyền thái y" chi tiền lớn để thực hiện một show đặc biệt. Cùng với đó, nam ca sĩ tuyên bố sẽ miễn phí hoàn toàn cho khán giả đến tham dự. Lời tuyên bố của Ngô Kiến Huy khiến fan bấn loạn và rần rần hồi hộp chờ ngày tham dự.

Trong khi Ngô Kiến Huy dành toàn bộ tâm sức để lo cho show đặc biệt này thì Khổng Tú Quỳnh lại gặp rắc rối với những tin đồn "từ trên trời rơi xuống". Theo đó, trên mạng xã hội, xuất hiện tin đồn, bạn gái cũ Ngô Kiến Huy cặp đại gia, được đại gia bao ăn bao nuôi.

Trước thông tin nhảm nhí này, Khổng Tú Quỳnh gần như không bận tâm đến những lời bịa đặt. Nữ ca sĩ vừa cho ra mắt MV mới và nhận được sự quan tâm đặc biệt từ công chúng. Một người bạn thân của nữ ca sĩ đã lên tiếng bênh vực và phủ nhận thông tin này.

Sau khi chia tay, Ngô Kiến Huy và Khổng Tú Quỳnh vẫn giữ mối quan hệ tốt đẹp. Dù tránh mặt nhau khi gặp lại nhưng cả hai vẫn dành cho nhau những tình cảm tốt đẹp. Nam ca sĩ Ngô Kiến Huy vẫn luôn âm thầm ủng hộ những dự án của bạn gái cũ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news