Tin mới

Thanh Thảo chia sẻ con trai Ngô Kiến Huy dù bé đã biết nghĩ cho người khác

Thứ hai, 03/02/2020, 18:30 (GMT+7)

Ca sĩ Thanh Thảo ngạc nhiên khi thấy con trai Ngô Kiến Huy dù bé đã biết nghĩ cho cộng đồng giữa mùa dịch virus corona.

Mới đây, Ca sĩ Thanh Thảo chia sẻ câu chuyện thú vị về bé Jack Minh Trí - con trai Ngô Kiến Huy. Nữ ca sĩ cho biết:

"Mẹ bắt anh uống nước chanh và nước cam mỗi ngày trong thời gian này. Anh chọn nước chanh nhưng tự nhiên kêu mẹ cho con mượn cái Facebook của mẹ để con nói cái này một chút, vì mẹ có nhiều bạn.  Xong anh đòi làm cái shop pha nước chanh bán giá rẻ 1cent để giúp đỡ mọi người chống lại virus Corona. Bó tay, có ai có shop bán nước sẵn không cho anh ra phụ chứ ý tưởng này khó quá mẹ không có khả năng giúp ảnh thực hiện".

Con trai Ngô Kiến Huy chia sẻ mong muốn giúp đỡ mọi người giữa đại dịch virus corona. Ảnh internet

Suy nghĩ của con trai Ngô Kiến Huy khiến Thanh Thảo bất ngờ. Nữ ca sĩ cũng bày tỏ niềm vui khi con trai dù nhỏ đã biết nghĩ cho người khác. Trước đây, giọng ca "Búp bê tình yêu" cũng cho biết, Minh Trí là cậu bé rất hiểu chuyện dù không được ở bên bố mẹ ruột. Dù thiệt thòi hơn các bé khác nhưng Minh Trí là cậu bé lạc quan.

Con trai Ngô Kiến Huy được mẹ Thanh Thảo chăm sóc giữa mà dịch. Ảnh internet

Minh Trí là con trai của Ngô Kiến Huy và Thụy Anh. Cậu bé ra đời vào hoàn cảnh mà bố ruột là Ngô Kiến Huy không chấp nhận. Sau khi sinh con, Thụy Anh để con trai Ngô Kiến Huy cho chị gái Thanh Thảo nuôi.

Hiện tại, tình cũ Ngô Kiến Huy đang hạnh phúc bên gia đình mới. Mặc dù vậy, Thụy Anh vẫn thường xuyên quan tâm đến bé Minh Trí. Trong khi đó, kể từ khi từ chối nhận con trai đến nay, Ngô Kiến Huy chưa một lần nhắc đến cậu bé.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news