Tin mới

Thanh Thảo hé lộ cuộc sống hiện tại của con trai Ngô Kiến Huy tại Mỹ

Thứ hai, 26/08/2019, 11:22 (GMT+7)

Mới đây, nữ ca sĩ Thanh Thảo đã khoe căn phòng của Jaky Minh Trí tại Mỹ trên trang cá nhân.

Jaky Minh Trí là con trai của Thụy Anh, em gái ruột Thanh Thảo, và Ngô Kiến Huy. Từ khi chuyển sang Mỹ sinh sống cậu bé được Thanh Thảo nuôi dưỡng và nhận làm con trai nuôi. Dù có gia đình riêng và một cô con gái nhỏ nhưng giọng ca “Búp bê con trai” vẫn dành nhiều sự quan tâm, chăm sóc cho Jaky.

Thanh Thảo bên con gái ruột và bé Jaky Minh Trí

Đặc biệt, trong ngôi nhà, Thanh Thảo dành cho cậu bé một ngôi phòng đẹp nhất và cùng con lựa chọn những nội thất mà bé yêu thích. Trong những bức ảnh mà nữ ca sĩ chia sẻ trên trang cá nhân, Jaky Minh Trí thích ô tô nên trong phòng có một chiếc giường có hình ô tô. Ngoài ra, còn có ghế đọc sách, tủ đồ và một chiếc kệ có rất nhiều cuốn sách mà Jaky yêu thích.

Căn phòng của Jaky Minh Trí tại Mỹ

Bé Jaky năm nay đã lên 8 tuổi. Trước đó, Thanh Thảo chia sẻ cậu bé đã tự tay làm việc nhà, trồng rau giúp mẹ. Dù bé và gầy so với tuổi nhưng cậu bé lại vô cùng lanh lợi và biết cách chăm em rất khéo. Sau những ồn ào của bố mẹ từ lúc chưa chào đời, bé Jaky Minh Trí được hưởng cuộc sống hạnh phúc, đầy đủ bên cạnh Thanh Thảo. Cô luôn xem bé như chính con đẻ của mình, yêu thương và bù đắp những tổn thương cho bé.

Vụ lùm xùm tình cảm với em gái của Thanh Thảo khiến sự nghiệp của Ngô Kiến Huy điêu đứng

Ngô Kiến Huy từng khiến làng giải trí Việt rúng động khi có con với Thụy Anh - em gái Thanh Thảo. Scandal tình ái này từng khiến Ngô Kiến Huy chịu không ít đả kích. Hiện tại, nam ca sĩ lẻ bóng đi về, chuyên tâm vào công việc sau khi chia tay mối tình gần thập kỉ với Khổng Tú Quỳnh. Về phía Thụy Anh, cô đã lấy lại cân bằng sau cú sốc tình cảm. Hiện tại, em gái Thanh Thảo đang có cuộc sống gia đình êm ấm bên ông xã tại Mỹ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news