Tin mới

Thanh Thảo hụt hẫng trước câu nói của con trai Ngô Kiến Huy

Thứ năm, 02/01/2020, 09:37 (GMT+7)

Ca sĩ Thanh Thảo không giấu được sự hụt hẫng lẫn ghen tỵ sau khi nghe xong câu nói của con trai Ngô Kiến Huy dù luôn hết lòng yêu thương.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Ca sĩ Thanh Thảo chia sẻ câu chuyện thú vị với con trai Ngô Kiến Huy - bé Jack Minh Trí. Theo đó, giọng ca "Búp bê tình yêu" có hỏi cậu bé yêu ai nhất thì bé Minh Trí lại trả lời rằng là bà ngoại:

"Ảnh nói 1 câu nghe đau lòng không. Hồi nãy mẹ ôm con ngủ làm con think about bà ngoại. Trong lòng ảnh chỉ có bà ngoại thôi" - nữ ca sĩ hài hước tỏ ra hụt hẫng và ghen tỵ với bà ngoại.

Được biết, vừa qua, con trai Ngô Kiến Huy được cả  mẹ Thanh Thảo và bà ngoại cho đi chơi. Thông qua những hình ảnh mà nữ ca sĩ chia sẻ, có thể thấy, cậu bé đang vô cùng hạnh phúc bên người thân yêu của mình.

Sinh ra đã không được bố - ca sĩ Ngô Kiến Huy chấp nhận, mẹ ruột cũng đi xây dựng ra đình riêng, bé Minh Trí khiến nhiều người thương cảm và xót xa. Tuy nhiên, điều may mắn với cậu bé là luôn được mẹ Thanh Thảo yêu thương hết lòng. Đặc biệt là khi Thanh Thảo lấy chồng, sinh con, cô vẫn luôn dành tình yêu thương và coi Minh Trí như con đẻ. Tình yêu thương của Thanh Thảo đã làm ấm trái tim của con trai ngô Kiến Huy.

Con trai Ngô Kiến Huy luôn có mẹ Thảo và bà ngoại bên cạnh. Ảnh internet

Có lẽ, nếu ai từng là fan của Ngô Kiến Huy sẽ biết, Minh Trí là con của nam ca sĩ và Thụy Anh. Tuy nhiên, sau đó, giọng ca "Truyền thái y" tố bị em gái Thanh Thảo gài nên nhất quyết không chấp thuận cuộc tình này. Sau ồn ào đó, Ngô Kiến Huy cũng nhận không ít chỉ trích. Vượt lên trên tất cả, nam ca sĩ đã đứng lên và hiện đang là ngôi sao đa năng đắt show nhất nhì làng giải trí Việt.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news