Tin mới

Thanh Thảo một lần nói hết ân oán với Ngô Kiến Huy, tuyên bố một câu cực gắt

Thứ sáu, 20/01/2023, 18:22 (GMT+7)

Thanh Thảo một lần nói hết ân oán với Ngô Kiến Huy trong quá khứ, tuyên bố một câu cực gắt liên quan đến bé Jack Minh Trí.

Mới đây, Ca sĩ Thanh Thảo chia sẻ một bài viết khá dài, một lần nói hết về ân oán trong quá khứ với Ngô Kiến Huy. Thanh Thảo khẳng định không có chuyện gài bẫy hay bắp ép Ngô Kiến Huy phải nhận con hay cưới em gái mình. Đồng thời, nữ ca sĩ cho biết Ngô Kiến Huy đến nay cũng chưa một lần hỏi thăm về bé Jack Minh Trí:

"Bao năm nay, tôi chưa bao giờ chính thức nói thật rõ về câu chuyện lùm xùm kéo dài dai dẳng này. Nhưng hôm nay thật sự quá tức giận khi vài cái kênh, mương, lá cải.. lại copy bài chia sẻ niềm vui của gia đình tôi, lôi tên NKH vô giật tít bài viết về con trai tôi để tạo dư luận và câu view. Tại sao mỗi lần tôi chia sẻ niềm hạnh phúc của con trai nhân ngày sinh nhật của bé, thì lại có kẻ bóp méo thành việc tôi cố tình hãm hại NKH vậy? Trong bất cứ chia sẻ nào của tôi có nhắc đến tên NKH không?

Thanh Thảo một lần nói hết ân oán với Ngô Kiến Huy, tuyên bố một câu cực gắt - Ảnh 1
Thanh Thảo một lần nói hết ân oán với Ngô Kiến Huy. Ảnh internet
Thanh Thảo một lần nói hết ân oán với Ngô Kiến Huy. Ảnh internet

Bao năm nay tôi im lặng mỗi khi có các bài đăng a,b,c,d vì tôi không muốn tạo thêm làn sóng đăng tin giật gân câu view của các trang thích đăng chuyện lá cải, rồi con trai tôi sau này sẽ đọc được. Tôi im lặng vì tôi biết là nói ra chỉ làm mồi thêm cho bọn người độc ác, không có tình cảm với con trẻ, sâu xé thêm để vụ lợi chứ không có giúp được gì cho con tôi cả. Vì xã hội luôn có 2 phía bênh vực và chống đối song song nhau, chả bao giờ làm vừa lòng thiên hạ hết được mà còn ảnh hưởng gia đình mình".

Chưa dừng lại ở đó, Thanh Thảo cũng tuyên bố không cho phép bất kỳ ai gọi bé Jack Minh Trí là con trai của Ngô Kiến Huy: "Tôi dùng từ "con tôi" vì thằng bé chính là con hợp pháp của tôi trên giấy tờ tại Mỹ, được luật pháp Mỹ bảo vệ, là công dân của nước Mỹ. Nên cho dù thằng bé có bố mẹ đẻ là ai đi chăng nữa thì kể từ lúc chúng tôi ra toà, có luật sư làm chứng, thì đứa trẻ chính thức là con của tôi, có quyền lợi y chang con ruột và thừa hưởng tất cả mọi đặc quyền của con ruột nếu như tôi không còn trên đời này. Và đó là cách tôi bảo vệ thằng bé, đưa thằng bé tránh xa cuộc sống phức tạp, nhiều dị nghị và những scandal không hay bủa vây từ khi thằng bé chào đời. Cho nên tôi có toàn quyền yêu cầu từ nay về sau, các trang báo không được giật tít "con trai NKH" nữa vì thằng bé chưa từng gặp mặt hay nhận một lời hỏi thăm nào của người cha sinh thành. Thằng bé có cha mẹ hợp pháp tại Mỹ là tôi và chồng của tôi.

Thanh Thảo một lần nói hết ân oán với Ngô Kiến Huy, tuyên bố một câu cực gắt - Ảnh 2

Hãy để cho thằng bé sống cuộc sống hồn nhiên, vui vẻ, không nặng lòng suy tư về việc xảy ra của người lớn! Tôi không bao giờ giấu con trai về cha mẹ ruột của bé, bé biết rất rõ cha mẹ ruột là ai, nhưng hiện tại bé chỉ muốn được sống cùng gia đình lớn như bây giờ, có ông bà, có mẹ Thảo, có mẹ Anh, có dd Justin, có chú T, có chồng của mẹ Anh ngày nào cũng đưa đón bé đi học và dạy bé nhiều điều trong cuộc sống, có các em mỗi ngày cùng nhau lớn lên là đủ hạnh phúc đối với một đứa trẻ. Sau này khi con lớn lên, mọi việc quyết định sẽ thuộc về con".

Thanh Thảo một lần nói hết ân oán với Ngô Kiến Huy, tuyên bố một câu cực gắt - Ảnh 3

Thanh Thảo cho biết đây là lần đầu cũng là lần cuối nhắc đến tên Ngô Kiến Huy và câu chuyện không hay của quá khứ để công chúng hiểu rõ, không vu oan đổ tai tiếng lên đầu cô và gia đình cô: "Và tôi luôn hãnh diện về con trai tôi, cậu bé ngoan hiền, đẹp trai, thông minh, học rất giỏi, luôn là nhân tố xuất sắc của lớp, là một leader nhiều sự sáng tạo, rất thích đọc sách, rất thích khám phá mọi thứ xung quanh rồi viết lại thành sách cho cô và các bạn cùng đọc, là anh hai lớn nhất nhà nên thương và nhường các em, sống tự lập, rất hồn nhiên và đáng yêu. Tôi cũng nhìn sâu trong lòng con cũng có những gợn sóng mỗi khi con tra GG tìm hiểu về con, đặt những câu hỏi khó trả lời vì xem được những đoạn video hay đọc các tin tức hết sức lộn xộn về cuộc đời con. Khi ấy tôi cảm thấy rất bất lực, uất ức lắm, ước gì có cái nút xoá GG, sẽ xoá ngay tất cả những điều không hay ấy để trả con về sự bình yên vốn có của con trẻ. Đừng ai nhắc gì đến chuyện cũ của con nữa!"

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news