Tin mới

Thanh Thảo đã có câu trả lời chính xác cho tin đồn ly hôn chồng đại gia

Thứ bảy, 10/12/2022, 18:03 (GMT+7)

Thanh Thảo tung "bằng chứng thép" như một câu trả lời cho tin đồn ly hôn chồng đại gia.

Mới đây, Ca sĩ Thanh Thảo tung loạt ảnh tình tứ đi du lịch cùng ông xã đại gia. Trong ảnh, "búp bê" Thanh Thảo còn được chồng dành cho những cử chỉ ngọt ngào. Động thái này Thanh Thảo như muốn ngầm phủ nhận tin đồn ly hôn với chồng. 

Trước đó, hồi năm 2021, ca sĩ Thanh Thảo bị đồn ly hôn với chồng Việt Kiều vì có những dòng trạng thái bất ổn. Không để sự việc đi quá xa, mới đây ca sĩ Thanh Thảo đã lên tiếng làm rõ thông tin ly hôn chồng Việt kiều. Thanh Thảo khẳng định cô và chồng vẫn đang sống hạnh phúc bên nhau, dòng trạng thái đó không liên quan đến chuyện hôn nhân của cô và chồng.

Thanh Thảo khoe ảnh tình cảm bên ông xã hậu tin đồn ly hôn. ẢNh internet
Thanh Thảo khoe ảnh tình cảm bên ông xã hậu tin đồn ly hôn. ẢNh internet

Sau khi sang Mỹ định cư, ca sĩ Thanh Thảo bén duyên và hẹn hò với doanh nhân Việt Kiều - Tom Han vào năm 2017. Đến năm 2018, Thanh Thảo sinh con gái đầu lòng cho bạn trai Việt kiều. Trên trang cá nhân của mình, nữ ca sĩ thường xuyên chia sẻ những khoảnh khắc ông xã chăm sóc con cực khéo. Không những vậy, chồng Thanh Thảo cũng hết mực quan tâm, chiều chuộng con trai của Ngô Kiến Huy. Hạnh phúc gia đình của Thanh Thảo và doanh nhân Việt Kiều - Tom Han khiến ai nấy ngưỡng mộ. 

Thanh Thảo từng là một trong những giọng ca nổi đình nổi đám cùng thời Đan Trường, Lam Trường.... Nữ ca sĩ từng là người dẫn dắt Ngô Kiến Huy vào showbiz. Tuy nhiên, tình thầy trò không kéo dài bao lâu khi Ngô Kiến Huy và em gái Thanh Thảo - Thụy Anh xảy ra chuyện.

Cả gia đình hạnh phúc của Thanh Thảo. Ảnh internet
Cả gia đình hạnh phúc của Thanh Thảo. Ảnh internet

Được biết, hiện, Thanh Thảo đang có một cuộc sống khá giả tại Mỹ. Gia đình chị đang sống ở "khu nhà giàu" tại California với căn hộ có giá 2 triệu USD, chồng là chủ một doanh nghiệp. 

Ông xã Thanh Thảo vốn nổi tiếng là người đàn ông của gia đình, yêu chiều vợ con hết mực. Được biết, ông xã Thanh Thảo là người Việt gốc Hoa nhưng sống ở Mỹ từ nhỏ. Anh kinh doanh ngành xây dựng và cung cấp thiết bị y tế nha khoa hơn 25 năm nay. Hiện Tom Han là chủ của nhiều phòng khám nha khoa tại Mỹ và một phòng khám nha khoa quốc tế tại Đà Nẵng.

Thanh Thảo đã có câu trả lời chính xác cho tin đồn ly hôn chồng đại gia - Ảnh 1

Dù công việc bận rộn nhưng chồng Thanh Thảo lại luôn dành thời gian cho gia đình, đặc biệt là cô con gái nhỏ. Kể từ khi lập gia đình, sinh con, ca sĩ Thanh Thảo cũng hạn chế hoạt động nghệ thuật, dành thời gian cho gia đình. Nữ ca sĩ được chồng cưng chiều hết mực.

Không những vậy, chồng Thanh Thảo cũng hết mực quan tâm, chiều chuộng con trai của Ngô Kiến Huy. Hạnh phúc gia đình của Thanh Thảo và doanh nhân Việt Kiều - Tom Han khiến ai nấy ngưỡng mộ. 

Thời gian gần đây khi con gái đã lớn, Thanh Thảo bắt đầu quay trở lại với đam mê, tất bật chạy show cũng như thường xuyên có những chuyến đi bay trở về quê hương góp mặt trong các đêm nhạc.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news