Tin mới

Huỳnh Phương bức xúc về một 'thằng to xác' đem nỗi đau của người khác để 'câu like'

Chủ nhật, 13/12/2020, 15:35 (GMT+7)

Trong lúc rất nhiều sao Việt đau xót trước sự ra đi đột ngột của nghệ sĩ Chí Tài, nam diễn viên Huỳnh Phương gây chú ý khi bày tỏ sự bức xúc về một người livestream, đem nỗi đau của người khác để câu like.

Trong những ngày qua, rất nhiều sao Việt đã tạm hoãn kế hoạch hoạt động của mình để bày tỏ nỗi đau buồn, xót thương trước sự ra đi của nghệ sĩ Chí Tài.

Giữa lúc làng giải trí đang phủ một màu u ám, đau xót, nghệ sĩ Huỳnh Phương đã có những chia sẻ khiến công chúng không khỏi chú ý. Theo đó, nam diễn viên cho biết trong những ngày vừa qua vì có quá nhiều công việc nên tạm gác lại mọi chuyện bên lề. Giờ đây, khi công việc đã xong xuôi, anh không giấu nổi nổi sự bức xúc về một người livestream, 'câu like' trên nỗi đau của người khác.

Nam diễn viên Huỳnh Phương bức xúc khôn nguôi về một người 'câu like' trên nỗi đau của người khác

'Hôm qua tới giờ lu bu nhiều việc nên ráng nhịn. Hôm nay xong rồi thì bắt đầu tính tới chuyện cái thằng to xác kia. Mày thích live stream đúng không. Mày thích đem nỗi đau của người khác để câu like đúng không. Mày thích nói bậy đúng không? Còn tao thì thích đi tìm mày', Huỳnh Phương chia sẻ.

Dù không nói đích thị về sự hiện diện của ai trong lời chia sẻ của mình, nhưng rất nhiều người cho rằng, tình cũ Sĩ Thanh đang nhắc về nhân vật có tên D.N, là một gymer. Theo đó, người này những ngày vừa qua đã thực hiện livestream để nói về những điều không có căn cứ về vợ chồng nghệ sĩ Chí Tài với giọng điệu hống hách.

Nhiều khán giả cho rằng, Huỳnh Phương đang nhắc về một gymer vừa qua đã có những phát ngôn gây phẫn nộ về vợ chồng nghệ sĩ Chí Tài

Đoạn livestream của người này khiến nhiều người không khỏi bức xúc

Những đoạn livestream của người này hiện đang được chia sẻ rộng rãi trên mạng xã hội khiến dư luận vô cùng bức xúc.

Được biết, vào trưa ngày 12/12, Huỳnh Phương đã cùng ca sĩ Ngô Kiến Huy đến dự tang lễ của cố NS Chí Tài. Trong tang lễ của bậc tiền bối, Huỳnh Phương lặng lẽ ngồi một góc và không giấu khỏi nỗi đau xót, buồn thương trước sự ra đi đột ngột của bậc tiền bối.

Huỳnh Phương đau buồn, xuất hiện trong tang lễ của bậc tiền bối. Ảnh: Kênh 14

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news