Tin mới

Vượt qua Mỹ Tâm và Tóc Tiên, Hoàng Thùy Linh bật khóc khi nhận được thành tích khủng

Thứ sáu, 31/03/2023, 17:07 (GMT+7)

Khi lên nhận được ba hạng mục giải Cống Hiến 2023, trong đó có danh hiệu 'Nữ ca sĩ của năm', Hoàng Thùy Linh đã không giấu được nỗi xúc động.

Mới đây, lễ trao giải thưởng Cống hiến 2023 với chủ đề “Ngôi sao cống hiến” đã diễn ra ở TP HCM. Điều đáng nói là trong 5 tranh cử hạng mục MV của năm gồm: MV 906090 (Tóc Tiên), Có không giữ mất đừng tìm (Trúc Nhân), Gieo quẻ (Hoàng Thùy Linh, Đen), Một bước vô tình (Hà Trần), Waiting for you (MONO) thì Hoàng Thủy Linh đã chiến thắng với số lượt bình chọn cao nhất và nhận giải thưởng MV của năm.

Hoàng Thùy Linh bật khóc khi nhận giải. Ảnh BTC
Hoàng Thùy Linh bật khóc khi nhận giải. Ảnh BTC

Đông thời, ở top 5 đề cử Album của năm gồm: Citopia (Phùng Khánh Linh), Cong (Tóc Tiên), Link (Hoàng Thùy Linh), Make it together (Đinh Mạnh Ninh), Một vạn năm (Vũ) thì Hoàng Thùy Linh cũng tiếp tục thắng lợi.

Điều đáng nói là một trong những danh hiệu ấn tượng chính là "Nữ ca sĩ của năm" đã chính thức gọi tên Hoàng Thùy Linh.  Vượt qua Mỹ Tâm, Tóc Tiên, Min, Phùng Khánh Linh để thắng hạng mục, Hoàng Thùy Linh đã không giấu được cảm xúc khi lên sân khấu nhận giải. 

Chính bản thân giọng ca "See tình" cũng phải thừa nhận bản thân có năm mơ cũng không nghĩ mình được đứng trên sân khấu nhận giải thưởng như thế này. Nữ ca sĩ cho biết bản thân từng tự nhủ phải mạnh mẽ, không khóc nếu thành công nhưng hiện tại đã thấy suy nghĩ đó thật trẻ con bởi những giọt nước mắt cũng có giá trị.

Hoàng Thùy Linh sinh năm 1988 tại Hà Nội. Năm 2007, sau khi đỗ thủ khoa lớp Đạo diễn truyền hình - Đại học Sân khấu Điện ảnh, cô được mời đảm nhận vai Vàng Anh trong phần hai phim Nhật ký Vàng Anh.

Vượt qua Mỹ Tâm và Tóc Tiên, Hoàng Thùy Linh bật khóc khi nhận được thành tích khủng - Ảnh 1
 

Sau đó, nữ ca sĩ gặp phải biến cố trong cuộc đời khi để lộ clip nhạy cảm. Thời điểm đó, Hoàng Thùy Linh đã phải ẩn mình. Sau nhiều năm trở lại trầy trật phấn đấu, Hoàng Thùy Linh đã nhận lại được thành quả xứng đáng.

Ba năm trở lại đây, cô gây chú ý khi chọn âm nhạc mang hơi thở truyền thống kết hợp hiện đại. Đặc biệt, nhiều ca khúc của Thùy Linh còn nổi đình đám trên mạng xã hội trong đó "See Tình" còn viral trên cả thế giới khiến người hâm mộ tự hào. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news