Tin mới

Thảo Vân đăng ảnh con trai mặc váy, Công Lý phản ứng ngỡ ngàng bằng một từ duy nhất

Thứ tư, 11/11/2020, 21:03 (GMT+7)

Nhìn thấy hình ảnh cậu con trai mặc váy diễn thời trang tại trường, Công Lý tỏ ra tương đối bất ngờ và chỉ để lại đúng một từ duy nhất trong bài đăng của Thảo Vân.

Sau 6 năm chung sống, vợ chồng Công Lý và Thảo Vân đã chính thức ly hôn. Họ có với nhau một cậu con trai có tên Gia Bảo (tên thường gọi ở nhà là Tít). Dù không còn mang nghĩa vợ chồng nhưng cả 2 nghệ sĩ vẫn dành cho nhau những tình cảm tốt đẹp. Hậu ly hôn, mối quan hệ của Thảo Vân và Công Lý sau kiến ai cũng phải nể phục vì cách hành xử văn minh của 2 người.

Mới đây, MC Thảo Vân chia sẻ loạt khoảnh khắc con trai Tít trình diễn thời trang ở lễ hội của trường. Trong ảnh, quý tử nhà Công Lý mặc váy trắng tinh khôi được thiết kế từ một chiếc màn và trổ tài catwalk.

Dù trang phục có phần rườm rà nhưng cậu con trai của Thảo Vân vẫn khiến tất cả phải há hốc mồm với màn xoay váy 180 độ không thua kém bất kỳ hoa hậu nào. Hào hứng về khoảnh khắc này, Thảo Vân chia sẻ:

"Cũng có quả xoay váy nghệ ra phết nhé. Phải nói thật là mình đánh giá cao tinh thần của Tít, không thích đâu nhưng vẫn sẵn sàng thực hiện nhiệm vụ. Được", Thảo Vân hào hứng.

Trái ngược với bình luận vui vẻ của nhiều người, Công Lý nhìn thấy bức hình và để lại bình luận có phần ngỡ ngàng. Nghệ sĩ hài đưa ra câu hỏi: "Cái gì đây Tít?" và nhận được icon có phần bông đùa của Thảo Vân.

Ngay lập tức cô Đẩu bày tỏ rõ quan điểm với từ "Không" đầy uy lực. Có vẻ như Công Lý không thích màn trình diễn của con trai, đặc biệt trong ngoại hình có phần hơi khác người này.

Quý tử của Thảo Vân và Công Lý chào đời vào năm 2005 và đã tròn 15 tuổi. Ngày bé, Tít thường được biết đến với ngoại hình bụ bẫm nhưng càng lớn, cậu bé càng thể hiện chiều cao vượt trội.

Mặc dù bố mẹ ly hôn từ khi còn nhỏ, nhưng Tít vẫn nhận được tình yêu thương đầy đủ từ đấng sinh thành. Cách ứng xử văn minh của Công Lý - Thảo Vân hậu ly hôn cũng như trong việc nuôi dạy đã tạo nên một người con ngoan. Mỗi khi tâm sự về con trai, giọng văn của cặp đôi một thời luôn ẩn chứa sự tự hào.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news