Tin mới

NSND Công Lý yêu bạn gái kém 15 tuổi, ngoại hình ngày càng thay đổi rõ rệt ở tuổi U50

Thứ hai, 21/09/2020, 09:46 (GMT+7)

NSND Công Lý dù đã gần 50 tuổi nhưng phong cách và ngoại hình vẫn vô cùng trẻ trung, thu hút.

Mới đây, trên trang cá nhân, NSND Công Lý đăng tải một bức hình khoe ngoại hình bảnh bao gây chú ý. Trong đó, nam danh hài mặc áo quần vải đen, áo sơ mi trắng có in hình nhành hoa trên ngực. Có thể thấy, dù gần 50 tuổi nhưng Công Lý vẫn rất trẻ trung. Nam diễn viên ngày càng phong độ và chăm chút hơn về ngoại hình.

Các fan hâm mộ đều dành lời khen về ngoại hình của nam diễn viên hài. Không ít người cho rằng bạn gái Ngọc Hà biết chăm khéo nên Công Lý mới ngày càng phong độ như vậy. Trước đó, nam diễn viên hài cũng từng tiết lộ bạn gái giúp anh lựa chọn các trang phục khi tham gia các sự kiện.

Trải qua 2 cuộc hôn nhân không thành công NSND Công Lý công khai hẹn hò từ tháng 10/2016. Dù có sự chênh lệch về tuổi tác nhưng gần 4 năm ở bên nhau, cả hai luôn tìm được sự đồng điệu trong cuộc sống và công việc.

Cặp đôi cũng không ngại chia sẻ những khoảnh khắc hạnh phúc trên mạng xã hội khiến nhiều người ghen tị. Bạn gái của Công Lý Hiện tại đang là phóng viên của một tờ báo điện tử. Cô sở hữu nhan sắc xinh đẹp và nụ cười rạng rỡ. Ngọc Hà từng dự thi hoa hậu Du lịch Việt Nam 2008.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news