Tin mới

Chồng cũ của Lệ Quyên có thái độ lạ khi bị nghi có tình mới hậu ly hôn

Thứ ba, 17/11/2020, 21:52 (GMT+7)

Vừa công khai ly hôn cách đây không lâu, chồng cũ Lệ Quyên đã lộ ngay 'dấu vết' nghi vấn có tình mới thu hút sự chú ý người hâm mộ.

Cách đây không lâu, Lệ Quyên và chồng đại gia đã chính thức thông báo cả hai đã chính thức tự nguyện ly hôn sau gần 1 thập kỷ chung sống bên nhau. Việc cả hai tuyên bố "đường ai nấy đi" khiến nhiều người hâm mộ tiếc nuối.

Trên tờ giấy ly hôn bị rò rỉ trên mạng xã hội thì Lệ Quyên và chồng đã ly hôn từ hồi cuối tháng 9 nhưng thời điểm đó cả hai vẫn khẳng định hôn nhân hạnh phúc. Mãi đến khi tờ giấy ly hôn bị lộ thì họ mới chính thức công bố với người hâm mộ.

Lệ Quyên và chồng doanh nhân đã chính thức tuyên bố ly hôn.

Sau khi ly hôn, mọi động thái của cả hai vẫn thu hút sự chú ý của người hâm mộ. Theo đó, Lệ Quyên liên tục khoe những hình ảnh đầy táo bạo kèm dòng chia sẻ đầy tâm trạng. Ngoài ra, nữ ca sĩ còn bị chụp ảnh đi ăn khuya cùng với tình trẻ tin đồn trong khi chồng cũ lại "im hơi lặng tiếng" trước ồn ào ly hôn.

Ngoài những hình ảnh táo bạo thì Lệ Quyên còn hay chia sẻ dòng status đầy tâm trạng.

Mới đây, Doanh nhân Đức Huy - chồng cũ Lệ Quyên bất ngờ đăng tải hình ảnh đời thường đi uống cà phê kèm theo dòng chia sẻ: "Góc phố này nơi mình quen nhau".

Chồng cũ Lệ Quyên được nhận xét ngày càng phong độ, bảnh bao.

Chiếc túi xuất hiện trên bàn uống nước của chồng cũ Lệ Quyên.

Ngay lập tức, dòng chia sẻ của chồng cũ Lệ Quyên đã khiến nhiều người thích thú. Không ít người dành lời khen cho ngoại hình ngày càng trẻ trung và đầy phong độ của vị doanh nhân này.Thế nhưng, bất ngờ, Hoa hậu Thu Hoài đã để lại bình luận nghi vẫn về chiếc túi trên bàn của chồng cũ Lệ Quyên khiến nhiều người để ý.

Hoa hậu Thu Hoài cũng tò mò về chiếc túi trên bàn của chồng cũ Lệ Quyên.

Ngay lập tức, người hâm mộ và bạn bè của ông chủ phòng trà nổi tiếng nghi vấn về thân phận của người phụ nữ giấu mặt có chiếc túi để trên bàn này.

Một số người cho rằng chồng cũ Lệ Quyên đã có tình mới sau khi ly hôn nhưng cũng có một số lại cho rằng có thể đây chỉ là túi xách của bạn bè là phái nữ hoặc đối tác nữ mà thôi.

Tuy nhiên, trước nghi vấn của cư dân mạng hay bạn bè, doanh nhân Đức Huy đều né tránh không trả lời. Điều này càng khiến dân tình xôn xao.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news