Tin mới

Thầy Park nói gì với học trò trong phòng thay đồ sau giây phút lịch sử?

Thứ tư, 11/12/2019, 11:41 (GMT+7)

Sau khi bước vào phòng thay đồ với chiếc HCV SEA Games, HLV Park Hang Seo vẫn không quên nhắc nhở các học trò không được ngủ quên trên chiến thắng.

Sau khi cùng các học trò đoạt tấm HCV SEA Games 30, HLV Park Hang Seo đã có phần phát biểu ngắn gọn với các cầu thủ và BHL trong phòng thay đồ.

Mở đầu phần phát biểu, HLV Park Hang Seo chúc mừng các học trò với trận đấu lịch sử, đoạt tấm HCV SEA Games sau 60 năm chờ đợi. Thầy Park cũng gửi lời cảm ơn toàn đội với câu nói: "Tôi là người Hàn Quốc nhưng tôi thực sự cám ơn các bạn. Xin cảm ơn cả toàn thể trong BHL cũng như đội hậu cần".

HLV Park Hang Seo ăn mừng sau chiến thắng trước U22 Indonesia. Ảnh: Sport5

Chiến thắng giúp U22 Việt Nam đăng quang ở giải đấu trẻ. Chúng ta đang là đội bóng số 1 Đông Nam Á và vị chiến lược gia người Hàn Quốc nhắc nhở các học trò không nên ngủ quên trên đỉnh vinh quang. "Chúng ta là số 1 Đông Nam Á. Nhưng chúng ta vẫn phải duy trì đỉnh vinh quang đó".

HLV Park Hang Seo cho phép các học trò có thể ăn mừng thoải mái sau chiến thắng này và kết lại bằng màn cảm ơn BHL cũng như toàn bộ các thành viên trong đội bóng.

HLV Park Hang Seo chia sẻ với các học trò trong phòng thay đồ: (Nguồn video - LĐBĐ Việt Nam)

Sau giải đấu này, U22 Việt Nam sẽ chỉ được nghỉ ít ngày trước khi lên đường sang Hàn Quốc tập huấn. Đội sẽ trở lại TP.HCM vào ngày 22/12, tập luyện tại đây trước khi sang Thái Lan để dự VCK U23 châu Á 2020. Chúng ta sẽ có trận mở màn tại VCK U23 châu Á gặp UAE vào ngày 10/01.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news