Tin mới

Thấy phòng được rải đầy hoa, người phụ nữ tưởng được chồng tặng nhưng không ngờ lại là nhân vật này

Thứ ba, 02/01/2024, 15:28 (GMT+7)

Một người phụ nữ đi làm về bất ngờ thấy hoa được trải đầy trên sàn và cửa sổ phòng ngủ. Cô cho rằng đó là điều lãng mạn chồng dành cho mình nhưng thực chất "người gửi hoa" lại là nhân vật đặc biệt.

Theo Chinatimes, một người phụ nữ ở New Zealand mới đây đăng tải một video trên Tiktok kể lại câu chuyện nhận được hoa từ một nhân vật đặc biệt. Clip được đăng tải trên kênh @aalishelise thu hút hơn 2,5 triệu lượt xem cùng hàng ngàn bình luận.

Clip: Người phụ nữ "tá hỏa" phát hiện ra người thường xuyên tặng hoa cho mình không phải là chồng mà là "nhân vật" này. Nguồn: TikTok. 

Theo lời kể của chủ nhân kênh aalilishelise, một ngày nọ, khi đi làm về, cô phát hiện sàn phòng ngủ của mình trải đầy một loại hoa màu hồng rực rỡ. Những bông hoa này còn được xếp đầy quanh cửa sổ. Nhận được những bông hoa hồng tươi, aalilishelise rất vui và nghĩ rằng đây có thể là điều bất ngờ lãng mạn mà chồng dành cho mình. Sau vài ngày, cô vẫn thấy hoa được rải khắp sàn phòng ngủ nên đánh liều hỏi chồng. Điều bất ngờ là chồng của cô phủ nhận và khẳng định bản thân không làm điều đó.

Câu trả lời của chồng khiến người phụ nữ cảm thấy bối rối vì không biết ai "lén" tặng hoa cho mình. Ngày hôm sau, cô quyết định nghỉ làm, bí mật đợi ở trong phòng ngủ để tìm ra danh tính thật sự của "sứ giả tặng hoa". 

Căn phòng được rải đầy hoa của người phụ nữ ở New Zealand khiến cô tò mò vì không biết người tặng là ai.   Ảnh chụp màn hình
Căn phòng được rải đầy hoa của người phụ nữ ở New Zealand khiến cô tò mò vì không biết người tặng là ai.   Ảnh chụp màn hình

Nghĩ là làm, người phụ nữ ở New Zealand bèn bí mật chờ sẵn ở phòng ngủ. Sau một lát, cô rất ngạc nhiên khi thấy "sứ giả tặng hoa" thực chất là một con mèo xám, trong miệng ngậm một bông hoa, nhảy lên bậu cửa sổ vào phòng, sau đó đặt bông hoa xuống đất rồi quay đi. Quá bất ngờ và xúc động, người phụ nữ đã quay lại video và đăng tài lên mạng xã hội. Sau khi tìm hiểu, chủ nhân kênh aalilishelise mới biết, đây là chú mèo hoang, chưa có ai nhận nuôi. Cô cũng không hiểu lý do vì sao chú mèo lại gửi tặng hoa cho cô.

Biết chú mèo chưa có chủ, người phụ nữ đã làm thủ tục nhận nuôi và đặt tên cho chú mèo tên Fiddy. Sau đó, cô liền đưa chú mèo Fiddy đến bệnh viện thú y để kiểm tra và phát hiện cơ thể Fiddy có bọ chét, giun sán và nhiều vấn đề khác. Sau một thời gian chữa trị, chú mèo tên Fiddy đã phục hồi sức khỏe và sống chung với vợ chồng chủ nhân mới.

Không phải chồng của aalilishelise, 'nhân vật' tặng hoa cho cô là một chú mèo hoang.  Ảnh chụp màn hình
Không phải chồng của aalilishelise, "nhân vật" tặng hoa cho cô là một chú mèo hoang.  Ảnh chụp màn hình

Từ khi về sống chung, Fiddy vẫn thường xuyên đi hái hoa về tặng cho chủ nhân mới. Điều này khiến cô aalilishelise vô cùng hạnh phúc. Trên kênh TikTok cá nhân, aalilishelise thường xuyên đăng tải những clip về việc được chú mèo cưng Fiddy đi hái hoa về tặng. Những clip này thu hút hàng triệu lượt xem và cùng hàng nghìn bình luận ngưỡng mộ của cư dân mạng.

Bên cạnh đó, thông tin về chú mèo "siêu lãng mạn" này cũng được cập nhật thêm, Được biết, Fiddy vốn là thú cưng được người khác nuôi nhưng người chủ trước không thể nuôi nó vì lý do cá nhân. Khi nghe tin Fiddy đã tìm được nhà mới, chủ nhân cũ của Fiddy rất vui mừng. Fiddy dù đã trở thành thành viên của gia đình mới nhưng thỉnh thoảng vẫn lén ra ngoài hái hoa tặng chủ nhân. Người phụ nữ tiết lộ, mỗi ngày cô có thể nhận được khoảng 10 đến 11 bông hoa từ Fiddy. 

Thấy phòng được rải đầy hoa, người phụ nữ tưởng được chồng tặng nhưng không ngờ lại là nhân vật này - Ảnh 1
 
Từ khi về sống chung, chú mèo vẫn thường xuyên đi hái hoa tặng chủ nhân mới. Ảnh chụp màn hình
Từ khi về sống chung, chú mèo vẫn thường xuyên đi hái hoa tặng chủ nhân mới. Ảnh chụp màn hình

Cư dân mạng không khỏi ghen tị khi xem câu chuyện về cuộc gặp gỡ lãng mạn giữa Fiddy và chủ nhân mới. "Nếu tôi là cô gái đã chắc sẽ cực kỳ hạnh phúc khi có một chú mèo như vậy", "Được thú cưng tặng hoa ư, chắc tôi sẽ chết vì hạnh phúc mất", "Đây là điều tuyệt vời nhất”, "Đây là chú mèo lãng mạn nhất mà tôi từng biết đến", "Sao không có chú mèo con nào tặng hoa cho mình nhỉ", "Mèo cưng dễ thương quá, tôi cũng muốn có một chú mèo như vậy", "Đây chắc chắn là nàng tiên mèo ngoài đời thực",... là những bình luận của cư dân mạng. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news