Tin mới

Sau hôn lễ, vợ chồng Phan Mạnh Quỳnh tung bộ ảnh cưới cực phẩm: Cô dâu lộ đường cong hút mắt, góc nghiêng 'thần thánh' khó ai sánh bằng

Thứ hai, 19/04/2021, 17:52 (GMT+7)

Vợ chồng Phan Mạnh Quỳnh vô cùng đẹp đôi khi sánh vai bên nhau trong bộ ảnh cưới. Đặc biệt, cô dâu Khánh Vy hiện lên với vẻ đẹp 'cực phẩm', khó ai sánh bằng.

Ngày 17/4 vừa qua, nam ca sĩ, nhạc sĩ Phan Mạnh Quỳnh đã chính thức tổ chức hôn lễ tại quê nhà Nghệ An. Sau hôn lễ, mới đây cặp đôi đã chính thức tung ra bộ ảnh cưới và khiến dân tình không khỏi trầm trồ bởi vẻ đẹp đôi của hai người.

Vợ chồng Phan Mạnh Quỳnh khiến dân tình xốn xang trong bộ ảnh cưới vừa đăng tải. Ảnh: FBNV
Vợ chồng Phan Mạnh Quỳnh khiến dân tình xốn xang trong bộ ảnh cưới vừa đăng tải. Ảnh: FBNV

Trong loạt ảnh này, cặp đôi lựa chọn concept chụp ảnh đơn giản trong studio với tông màu đen trắng chủ đạo. Chú rể Phan Mạnh Quỳnh diện vest trắng, gương mặt rạng ngời, ánh mắt đắm đuối nhìn cô dâu. Trong khi đó, Khánh Vy lại có màn bùng nổ về nhan sắc khi mọi đường nét xinh đẹp trên gương mặt của cô nàng đều được tỏa sáng. Ở góc nghiêng, Khánh Vy đã chứng minh được vẻ xinh đẹp cực phẩm khi để lộ ra sống mũi cao vút, gương mặt hài hòa, cân đối.

Sau hôn lễ, vợ chồng Phan Mạnh Quỳnh tung bộ ảnh cưới cực phẩm: Cô dâu lộ đường cong hút mắt, góc nghiêng 'thần thánh' khó ai sánh bằng - Ảnh 1
Cô dâu chú rể đều có góc nghiêng 'thần thánh'. Ảnh: FBNV
Cô dâu chú rể đều có góc nghiêng 'thần thánh'. Ảnh: FBNV

Ở thiết kế váy cưới ôm sát cơ thể, cô nàng lộ rõ đường cong hút mắt, thân hình cao ráo. Chính điều này khiến cho vẻ đẹp của cô dâu được bùng nổ. Cùng với đó, ánh mắt đầy tình cảm, nụ cười rạng ngời cả hai dành cho nhau càng khiến bộ ảnh cưới của cặp đôi không chỉ đẹp mà còn toát lên hương vị của hạnh phúc.

Sau hôn lễ, vợ chồng Phan Mạnh Quỳnh tung bộ ảnh cưới cực phẩm: Cô dâu lộ đường cong hút mắt, góc nghiêng 'thần thánh' khó ai sánh bằng - Ảnh 2
Cô dâu không những xinh đẹp còn sở hữu đường cong hút mắt, vóc dáng cân đối. Ảnh: FBNV
Cô dâu không những xinh đẹp còn sở hữu đường cong hút mắt, vóc dáng cân đối. Ảnh: FBNV

Sau hôn lễ được diễn ra tại Nghệ An, Phan Mạnh Quỳnh và Khánh Vy sẽ làm lễ báo hỷ tại quê hương của cô dâu là Khánh Hòa và TP Hồ Chí Minh - nơi cả hai đang sinh sống và làm việc.

Empty
Empty

Được biết Phan Mạnh Quỳnh và bạn gái đã hẹn hò được 5 năm. Cả 2 gặp gỡ lần đầu trong một buổi chụp hình. Anh chính là người chủ động theo đuổi vì ấn tượng vẻ ngoài xinh đẹp và tính cách nhí nhảnh đáng yêu của bạn gái.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news