Tin mới

Triệu Vy tiếp tục nhận tin buồn, sắp 'biến mất' khỏi showbiz Hoa ngữ?

Thứ sáu, 10/09/2021, 11:56 (GMT+7)

Sự nghiệp của Triệu Vy đang trên đà sụp đổ giữa bão thanh trừng của Cbiz.

Mới đây, trang Ifeng đã đưa tin đoàn phim "Cuộc chiến hoa hồng" đã thông báo việc thay đổi nữ chính Triệu Vy bằng nữ diễn viên Viên Tuyền. Đây là nữ diễn viên có thực lực không kém gì các đại hoa đán Cbiz.

Được biết, hồi tháng 7, phim "Cuộc chiến hoa hồng" do Triệu Vy và Huỳnh Hiểu Minh đóng chính nhưng do cuối tháng 8, Triệu Vy nằm trong danh sách "sát phạt" của Quảng Điện kh bị tẩy chay diện rộng, các bộ phim đình đám từng tạo nên tên tuổi đã xóa tên nữ diễn viên. Thậm chí các giải thưởng cũng bị gỡ bỏ.

Viên Tuyền sẽ thay thế Triệu Vy trong phim mới.
Viên Tuyền sẽ thay thế Triệu Vy trong phim mới.

Trang Sina cho biết, Triệu Vy hiện vẫn đang nằm trong sự điều tra của cơ quan chức năng và sắp tới sẽ công bố tội của Triệu Vy mắc phải.

Dường như nhận được thông tin nào đó, đoàn phim "Cuộc chiến hoa hồng' nhanh chóng "quay xe" khi thay đổi diễn viễn để tránh bị ảnh hưởng như những bộ phim có bê bối của nghệ sĩ như Trịnh Sảng, Ngô Diệc Phàm.

Từ khi Triệu Vy gặp hạn đến nay, nữ diễn viên như "bốc hơi" khi chưa xuất hiện bất cứ lần nào thậm chí bạn thân là Vương Phi cũng không liên hệ được. Nhiều tin đồn tiết lộ Triệu Vy đã bay sang Pháp "trú ẩn" thậm chí còn rộ thông tin Triệu Vy bị truy nã quốc tế. Tuy nhiên, đây cũng chỉ là thông tin từ mạng xã hội và phía Interpol cũng đã phủ nhận thông tin truy nã.

Triệu Vy tiếp tục nhận tin buồn, sắp 'biến mất' khỏi showbiz Hoa ngữ? - Ảnh 1

Hơn nữa, trên mạng xã hội còn xuất hiện thông tin thế lực chống lực cho Triệu Vy chính là tỷ phú Jack Ma của Alibaba. Sau khi Triệu Vy liên tiếp gặp "phốt", xuất hiện thêm tin đồn Jack Ma đã trốn khỏi TQ bằng du thuyền tư nhân, từ Thâm Quyến đến Hồng Kông, sau đó nhập cảnh vào Singapore, mang theo 40 tỷ tiền mặt. Theo tin hành lang thì Jack Ma đã rời Trung Quốc từ tháng 5, hải quan Thâm Quyến có liên quan nên bị điều tra.

Ngay lập tức, không ít người cho biết thế lực chống lưng Triệu Vy mà sụp đổ thì nữ diễn viên cũng không thể thoát khỏi. Nhưng đây chỉ là tin đồn, phải chờ thông tin từ cơ quan chức năng công bố.​

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news