Tin mới

Thi đấu quật cường, U22 Việt Nam ngược dòng ngoạn mục trước U22 Indoneisa

Chủ nhật, 01/12/2019, 20:54 (GMT+7)

U22 Việt Nam 2-1 U22 Indonesia: Siêu phẩm của Hoàng Đức ở phút 90 đã giúp U22 Việt Nam có được 3 điểm vô cùng quan trọng trước đối thủ.

Bước vào cuộc đối đầu rất quan trọng với U22 Indonesia, HLV Park Hang Seo tung đội hình gần như mạnh nhất với sự xuất hiện của các tuyển thủ ĐTQG Việt Nam. Chúng ta có được sức ép lớn lên khung thành đối thủ trong những phút đầu nhưng sai lầm của Bùi Tiến Dũng đã phá hỏng tất cả.

Phút 24, đội bạn có quả tạt không mấy nguy hiểm từ cánh trái. Tuy nhiên Bùi Tiến Dũng mắc sai lầm rất cơ bản khi không thể bắt dính bóng. Thủ thành của U22 Việt Nam đưa bóng đập xà ngang và tạo điều kiện để Rizki Sani lao vào đá bồi, mở tỷ số 1-0 cho U22 Indonesia.

Pha bóng lập bập của Bùi Tiến Dũng khiến U22 Việt Nam nhận bàn thua. Ảnh: Vietnamnet

Ảnh: Zing

Bị bàn thua sớm, các cầu thủ U22 Việt Nam có dấu hiệu tâm lý. Trong khi U22 Indonesia lùi về phòng ngự phản công rất quen thuộc và bịt kín mọi đường vào khung thành.

Trong một thế trận bế tắc, U22 Việt Nam vẫn có được bàn gỡ từ một tình huống cố định. Phút 63, từ quả phạt góc của Đỗ Hùng Dũng, Thành Chung có pha đánh đầu ngược khiến bóng đi vào lưới trong sự bất lực của toàn bộ hàng thủ Indonesia.

Thành Chung với cú đánh đầu ngược đem lại bàn gỡ cho U22 Việt Nam. Ảnh: Dân Trí

Ảnh: Dân Trí

Trong những phút còn lại, U22 Việt Nam chủ động dồn ép đối thủ.  Và những nỗ lực đó đã được đền đáp. Phút 90, Hoàng Đức có một pha bóng vô cùng ngẫu hứng. Tiền vệ của CLB Viettel có cú vô lê quá đẹp mắt từ ngoài vòng cấm để giúp U22 Việt Nam giành chiến thắng.

Với 3 điểm có được, U22 Việt Nam vẫn đang tạm giữ ngôi đầu bảng. Cánh cửa đi vào bán kết của U22 Việt Nam đang mở ra rất rộng.

Tỉ số chung cuộc: U22 Việt Nam 2-1 U22 Indonesia

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news