Tin mới

Thiên Ân bật khóc khi nhắc chuyện bị miệt thị ngoại hình giữa lúc liên tục gặp 'biến'

Thứ năm, 05/01/2023, 11:57 (GMT+7)

Những chia sẻ mới đây của Hoa hậu Thiên Ân giữa lúc liên tục gặp thị phi về chuyện đời tư.

Từ sau khi trở về từ cuộc thi Miss Grand International 2022, dù không giành được thành tích như mong muốn nhưng Đoàn Thiên Ân lại là cái tên liên tục gây chú ý. Không chỉ lượt tương tác tăng vụt, vượt mặt nhiều người đẹp đình đám mà Đoàn Thiên Ân còn là cái tên được nhiều nhãn hãng và truyền thông săn đón.

Mới đây, trong chương trình "Nhật ký ban công', Đoàn Thiên Ân đã xuất hiện với vai trò khách mời và nhiệt tình chia sẻ về chủ đề miệt thị ngoại hình khiến nhiều người quan tâm.

Thiên Ân bật khóc khi nhắc chuyện bị miệt thị ngoại hình
Thiên Ân bật khóc khi nhắc chuyện bị miệt thị ngoại hình

Trước những lời bị miệt thị ngoại hình, Đoàn Thiên Ân không giấu được nỗi buồn đồng thời cũng khẳng định bản thân không sở hữu ngoại hình đẹp nhưng đã luôn cố gắng để thay đổi từng ngày.

"Không biết bao nhiêu lần tôi đã khóc vì những lời chê bai. Nhưng sau đó tôi lau nước mắt đứng dậy, bắt đầu đi tìm niềm vui cho bản thân”, người đẹp sinh năm 2000 chia sẻ. 

Chính bản thân Đoàn Thiên Ân cũng không nghĩ mình sẽ giành được ngôi vị cao nhất ở cuộc thi hoa hậu Hòa bình Việt Nam 2022. Sau cuộc thi, người đẹp liên tục trau dồi kiến thức và tích cực tập luyện để hiểu rõ bản thân mình chứ không phải để chứng minh những lời bình luận của dân mạng là đúng. 

Thiên Ân bật khóc khi nhắc chuyện bị miệt thị ngoại hình giữa lúc liên tục gặp 'biến' - Ảnh 1

Cũng trong chương trình này, Thiên Ân đã xúc động nhắc đến biến cố đau đớn nhất cuộc đời khi mẹ qua đời. Từ một cô gái nổi loạn, Thiên Ân đã thay đổi thành đứa con ngoan khi vừa đi học, vừa làm thêm rồi chăm mẹ những ngày tháng nhập viện.

Người đẹp gốc Long An còn bật khóc khi nhắc đến việc lời dặn của mẹ trước khi qua đời là dùng tiền phúng điếu để đi học đại học. Dù không muốn nhưng vì nghe lời mẹ, người đẹp sinh năm 2000 đã dùng số tiền đó để lo lắng cho cuộc sống, thực hiện lời hứa học thành tài.

Thiên Ân bật khóc khi nhắc chuyện bị miệt thị ngoại hình giữa lúc liên tục gặp 'biến' - Ảnh 2

Hoa hậu 22 tuổi cho biết cô đã từng có thời điểm sang chấn tâm lý vì không còn mẹ bên cạnh, không tìm được lối thoát trong cuộc sống nhưng sau đó Thiên Ân cố gắng suy nghĩ tích cực hơn trong cuộc sống và vực dậy chính mình.

“Chúng ta có thể không đẹp, không hoàn hảo nhưng phải có nội tâm mạnh mẽ, kiến thức sâu rộng. Đó là điều theo bạn suốt đời", Thiên Ân bộc bạch.

Thời gian gần đây, Thiên Ân đang gặp những ồn ào gây xôn xao. Mới đây nhất, Thiên Ân bị chỉ trích khi một tài khoản Tiktok đăng tải clip tố cô "đạo văn" khi tham gia Miss Grand Vietnam 2022. 

Thiên Ân bật khóc khi nhắc chuyện bị miệt thị ngoại hình giữa lúc liên tục gặp 'biến'
Thiên Ân bật khóc khi nhắc chuyện bị miệt thị ngoại hình giữa lúc liên tục gặp 'biến'

Biến căng chưa hạ nhiệt thì tiếp tục trên mạng xã hội lan truyền đoạn tin nhắn được cho là Thiên Ân chuyển tiền nhờ người "cày vote" để cô dành vé vào Top 20 Miss Grand International 2022.

Theo như nội dung tin nhắn, người đẹp được cho là tự tay "bỏ túi" 10 triệu đồng để nhờ người "mua vote, cày vote" cho mình trên đường đua MGI. Thậm chí người này còn gửi hóa đơn chuyển tiền cũng ghi rõ người gửi bằng tên thật của cô nàng khiến dân mạng hoang mang. Đến giờ, người hâm mộ đang chờ lời giải thích của người trong cuộc.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Hoa hậu Thiên Ân