Tin mới

Thiên Ân 'rũ kén' hậu đăng quang, list bạn toàn hội mỹ nhân đình đám 

Thứ ba, 21/03/2023, 14:11 (GMT+7)

Sau khi đăng quang, Thiên Ân tích cực tham gia vào các hoạt động nghệ thuật và cộng đồng, hội bạn thân đều là mỹ nhân đình đám. 

Từng khiến các khán giả xúc động với câu chuyện vượt khó vươn lên khi thiếu đi tình thương của mẹ, Thiên Ân hiện tại tích cực tham gia vào hoạt động nghệ thuật cũng như hoạt động cộng đồng, cuộc sống có nhiều đổi khác.

Dù tham gia hoa hậu Hòa bình việt Nam 2022 để lấy kinh nghiệm nhưng nhờ vào ngoại hình sáng cùng lối ứng xử khéo léo mà Thiên Ân xuất sắc đăng quang ngôi vị cao nhất.

Thiên Ân 'rũ kén' hậu đăng quang, list bạn toàn hội mỹ nhân đình đám  - Ảnh 1
 
Thiên Ân 'rũ kén' hậu đăng quang, list bạn toàn hội mỹ nhân đình đám  - Ảnh 2
 
Thiên Ân ngày càng thay đổi nhan sắc sau khi đăng quang. Ảnh: Internet
Thiên Ân ngày càng thay đổi nhan sắc sau khi đăng quang. Ảnh: Internet

Thậm chí khi dành được vương miện, mỹ nhân sinh năm 2000 vẫn chưa xin nghỉ công việc bán mắt kính. Trước đó, do hoàn cảnh khó khăn và mẹ mất sớm nên nàng hậu đã làm nhiều việc để phụ giúp ba và mẹ kiếm tiền trang trải cuộc sống.

Sau khi đăng quang, cuộc sống của nàng hậu được cho thay đổi rõ rệt. Cô nhận được sự săn đón của truyền thông cũng như đông đảo các khán giả, thường xuyên xuất hiện lộng lẫy trong các sự kiện giải trí.

Thiên Ân 'rũ kén' hậu đăng quang, list bạn toàn hội mỹ nhân đình đám  - Ảnh 3
 
Thiên Ân 'rũ kén' hậu đăng quang, list bạn toàn hội mỹ nhân đình đám  - Ảnh 4
 
Thiên Ân 'rũ kén' hậu đăng quang, list bạn toàn hội mỹ nhân đình đám  - Ảnh 5
 
Thiên Ân hiện đã chăm chút về ngoại hình hơn. Ảnh: Internet
Thiên Ân hiện đã chăm chút về ngoại hình hơn. Ảnh: Internet

Ngoài ra, mỹ nhân Long An cũng tham gia vào nhiều talkshow và chương trình truyền hình cũng như các sàn diễn thời trang.

Việc tích cực hoạt động nghệ thuật cũng giúp Thiên Ân có được mối quan hệ tốt. Ngoài dàn hậu nhà Sen Vàng, cô còn thân thiết với hội chị em Sao nhập ngũ 2023 như Nhã Phương, Diễm My, Võ Hoàng Yến, Linh Ngọc Đàm... Nàng hậu cũng tập tành sử dụng đồ hiệu đắt đỏ.

Thiên Ân 'rũ kén' hậu đăng quang, list bạn toàn hội mỹ nhân đình đám  - Ảnh 6
 
Dù tham gia vào showbiz nhưng Thiên Ân vẫn không quên việc học hành. Ảnh: Internet
Dù tham gia vào showbiz nhưng Thiên Ân vẫn không quên việc học hành. Ảnh: Internet

Dù đã trở thành nàng hậu đắt show của showbiz Việt nhưng Thiên Ân vẫn không bỏ bê việc học. Thời gian vừa qua, cô xuất sắc nhận được học bổng toàn phần của một trường ĐH danh tiếng.

Chia sẻ về cuộc sống của mình, nàng hậu bộc bạch rằng 'Tôi biết được rằng ngoài kia sẽ có những người yêu thương mình, nhưng cũng có những người không yêu thương mình chẳng hạn. Đó cũng là động lực để bản thân tôi phải trưởng thành hơn, phải chấp nhận cũng như học hỏi và thay đổi bản thân nhiều hơn mỗi ngày'.

Sự thay đổi cuộc sống của nàng hậu sang khi đăng quang Hoa hậu nhận được sự quan tâm rất lớn của đông đảo các khán giả, nhiều người hy vọng trong thời gian tới, Thiên Ân sẽ có nhiều hoạt động vì cộng đồng cũng như thành công hơn nữa.

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Thiên Ân