Tin mới

Showbiz 24h: Thực hư thông tin NS Công Lý qua đời; Hari Won bất ngờ lộ diện sau thời gian khiến Trấn Thành lo lắng

Chủ nhật, 28/11/2021, 12:45 (GMT+7)

Showbiz 24h: Thực hư thông tin NS Công Lý qua đời; Hari Won bất ngờ lộ diện sau thời gian khiến Trấn Thành lo lắng

Hari Won bất ngờ lộ diện với thần sắc gây chú ý sau khoảng thời gian khiến Trấn Thành lo lắng

Vừa qua, Trấn Thành và Hari Won không khỏi đau lòng khi chú mèo mà cặp đôi yêu thương suốt 3 năm nay và coi như "con" không qua khỏi khi rơi từ tầng cao chung cư xuống. Trên trang cá nhân, cả hai vợ chồng đều có những chia sẻ thể hiện nỗi buồn trong mình.

Đặc biệt đối diện với tin dữ này, Hari Won còn rơi vào tình trạng báo động khi theo tiết lộ của Trấn Thành, sau khi sự việc xảy ra bà xã cả ngày không ăn uống, cũng không nói chuyện với ai. Điều này khiến Trấn Thành cũng như nhiều người hâm mộ không khỏi lo lắng.

Showbiz 24h: Thực hư thông tin NS Công Lý qua đời; Hari Won bất ngờ lộ diện sau thời gian khiến Trấn Thành lo lắng - Ảnh 1

Sau ít ngày đối diện với sự thật đau lòng, mới đây Hari Won đã chính thức lộ diện và phần nào trấn an được người hâm mộ. Theo đó, bà xã Trấn Thành đã chính thức tái xuất MXH thông qua một đoạn video được đăng tải vào tối ngày 27/11 vừa qua. 

Không còn nhắc đến chuyện buồn, Hari Won thoải mái giới thiệu về những thức uống tốt cho sức khỏe. Đáng chú ý là thần sắc bà xã Trấn Thành đã rạng ngời trở lại, gương mặt tươi tắn hơn hẳn. Có vẻ như sau nhiều ngày nghỉ ngơi, nữ ca sĩ đã nhanh chóng vực dậy tinh thần sau chuyện không vui thời gian qua.

Phản ứng bất ngờ của Minh Hằng khi bị nghi mang thai con đầu lòng cho bạn trai đại gia

Ca sĩ, diễn viên Minh Hằng là một trong những mỹ nhân có sức hút lớn, bền bỉ. Cùng thời với Lương Mạnh Hải, Tăng Thanh Hà song đến thời điểm này, dù các đồng nghiệp đều rút lui khỏi showbiz, người có gia đình êm ấm thì Minh Hằng vẫn hoạt động sôi nổi, chăm chỉ. 

Ở tuổi 33, Minh Hằng gây ấn tượng mạnh mẽ với phong cách biến đổi linh hoạt, lúc dịu dàng nàng thơ, lúc lại quyến rũ gợi cảm. Có thể nói với ngoại hình của hiện tại, nữ ca sĩ có thể thử sức với mọi trang phục, kể cả khó nhằn nhất.

Showbiz 24h: Thực hư thông tin NS Công Lý qua đời; Hari Won bất ngờ lộ diện sau thời gian khiến Trấn Thành lo lắng - Ảnh 2

Tuy nhiên mới đây, Minh Hằng bất ngờ vướng vào ồn ào "dở khóc dở cười" với bộ trang phục o ép vòng một quá đà, trong đi đó vòng hai lại lùm xùm. Ngay lập tức cô bị dân tình nghi ngờ đã bí mật có bầu với bạn trai đại gia nên mới mặc chiếc váy che giấu bụng như vậy.

Nhận được phản hồi, không né tránh cũng không bỏ qua, Minh Hằng thẳng thắn đáp trả bình luận tò mò của fan. Nữ ca sĩ viết: "Uh? Alo đang quay phim sao có bầu được chèn, khi nào có chị sẽ thông báo tin hỷ nhé. Đừng đoán mò, mệt người em?". Như vậy, thông tin Minh Hằng có bầu hoàn toàn chỉ là tin đồn thất thiệt, chính chủ đã phủ nhận.

Xôn xao thông tin NS Công Lý qua đời, vợ trẻ lập tức lên tiếng bức xúc

Tối 27/11, trên trang cá nhân của Ngọc Hà - vợ kém 15 tuổi của NS Công Lý đã đăng tải một bài viết đầy bức xúc. Theo đó, cô cho biết ông xã đang sống vui, sống khỏe nhưng lại bất ngờ bị một số nguồn tin trên mạng "rủa" đã qua đời, thậm chí còn hiến tạng...

Bà xã NS Công Lý công giấu được sự phẫn nộ tột cùng, viết: "Câu view một cách khốn nạn vô cùng tận. Người đang sống khỏe mạnh, vui vẻ thì bị những tin đồn thất đức". Bài viết nhanh chóng nhận được sự quan tâm rất lớn của dư luận, mọi người đều vô cùng bức xúc trước thông tin hoàn toàn sai sự thật này.

Showbiz 24h: Thực hư thông tin NS Công Lý qua đời; Hari Won bất ngờ lộ diện sau thời gian khiến Trấn Thành lo lắng - Ảnh 3

Trước đó, NS Công Lý từng phải nhập viện vì bị ngã, thời điểm ấy khán giả đã vô cùng lo lắng cho tình hình sức khỏe của anh. Suốt thời gian điều trị, nam nghệ sĩ cũng vướng phải không ít tin đồn thất thiệt liên quan đến tình hình sức khỏe. May mắn nhờ bà xã cập nhật và đính chính thông tin kịp thời nên khán giả không tin những nguồn tin vô căn cứ.

Theo chia sẻ mới nhất của bà xã Công Lý về tình hình sức khỏe của chồng, Ngọc Hà cho biết hiện tại sức khỏe của ông xã đã ổn định, nam nghệ sĩ sẽ sớm trở lại với khán giả vào một ngày gần nhất. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news