Tin mới

Thiều Bảo Trâm bất ngờ nhắc lại chuyện từng bị đối xử tệ bạc sau hơn 2 năm chia tay Sơn Tùng

Thứ ba, 14/03/2023, 11:29 (GMT+7)

Đang vui vẻ, Thiều Bảo Trâm bỗng đăng đàn nhắc lại quá khứ từng bị đối xử tệ bạc sau hơn 2 năm chia tay Sơn Tùng.

Mới đây, Thiều Bảo Trâm khiến cư dân mạng xôn xao khi liên tục đăng đàn những dòng trạng thái buồn nhắc lại quá khứ từng bị người khác đối xử tệ bạc. Theo đó, nữ ca sĩ sinh năm 1994 viết: "Tớ chấp nhận tha thứ cho những người không tốt với mình. Tớ chọn tiến về phía trước, tớ chọn nhìn nhận cuộc đời một cách chan hòa dẫu đôi lần nó khó khăn và chẳng hề dễ dàng với tớ.... cảm ơn đã bao lần ôm mình tự khóc trong bóng tối".

Thiều Bảo Trâm đăng đàn tâm trạng về quá khứ từng bị đối xử tệ bạc. Ảnh IGNV
Thiều Bảo Trâm đăng đàn tâm trạng về quá khứ từng bị đối xử tệ bạc. Ảnh IGNV

Không chỉ vậy, trước đó, Thiều Bảo Trâm cũng chia sẻ dòng trạng thái đầy tâm trạng: "Sau này bạn sẽ hiểu, có rất nhiều chuyện dù cho có nói nhiều hơn nữa cũng chẳng có tác dụng, giống như việc bạn cầm lên một cốc nước nóng, tuy rằng rất khát, thế nhưng vì bỏng tay mà phải bỏ xuống".

Thiều Bảo Trâm tâm trạng bất ổn khiến fan lo lắng. Ảnh IGNV
Thiều Bảo Trâm tâm trạng bất ổn khiến fan lo lắng. Ảnh IGNV

Liên tục có những tâm sự buồn, bất ổn khi nhắc lại chuyện quá khứ, cư dân mạng không khỏi lo lắng cho Thiều Bảo Trâm. Nhiều người cho rằng, có thể đây chỉ là giây phút nhớ về quá khứ tổn thương thoáng qua của nữ ca sĩ mà thôi. Tuy nhiên cũng có người lại hoài nghi, Thiều Bảo Trâm đang thất tình lần 2. Bởi lẽ, cách đây không lâu, giọng ca gốc Thanh Hóa dính tin đồn có bạn trai mới sau khi chia tay Sơn Tùng. Thời điểm đó, nữ ca sĩ liên tục có những bài đăng vui vẻ, hồn nhiên mang tâm hồn của một cô gái đang yêu. Ấy vậy mà không hiểu chuyện gì xảy ra mà bỗng chốc, Thiều Bảo Trâm lại đăng đàn buồn bã đến vậy.

Nhan sắc ngày càng thăng hạng của Thiều Bảo Trâm. Ảnh FBNV
Nhan sắc ngày càng thăng hạng của Thiều Bảo Trâm. Ảnh FBNV

Thiều Bảo Trâm được biết đến với vai trò là một ca sĩ. Tên tuổi của cô nàng được biết đến nhiều hơn sau nghi vấn hẹn hò với Sơn Tùng M-TP. Sơn Tùng M-TP và Thiều Bảo Trâm là cặp đôi khiến truyền thông, báo giới tốn không ít giấy mực. Cặp đôi đã từng có hơn 7 năm bí mật hẹn hò với nhau. Thời điểm yêu đương, cặp đôi tuyệt nhiên giấu kín mọi thông tin nhưng không ít lần bị bắt gặp đi chơi cùng nhau, dùng đồ đôi. Những tưởng mối tình kín kẽ ấy sẽ có cái kết viên mãn tuy nhiên cuối năm 2020, đầu năm 2021, Thiều Bảo Trâm và Sơn Tùng chính thức chia tay, đường ai nấy đi.

Thiều Bảo Trâm bất ngờ nhắc lại chuyện từng bị đối xử tệ bạc sau hơn 2 năm chia tay Sơn Tùng - Ảnh 1
 

Nguyên nhân khiến Sơn Tùng và Thiều Bảo Trâm chia tay được cho là do Hải Tú. Hải Tú, từ một cô nàng Hot girl không tên tuổi bất ngờ nổi đình nổi đám kể từ khi được Sơn Tùng M-TP chiêu mộ trở thành "gà cưng" của công ty. Đặc biệt, Hải Tú chiếm sóng mạng xã hội sau nghi vấn là người thứ ba khiến Sơn Tùng M-TP chia tay mối tình 8 năm với Thiều Bảo Trâm.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news