Tin mới

Thiều Bảo Trâm bất ngờ nhận 'gạch đá' khi bị tố gài Sơn Tùng vụ 'trà xanh'

Thứ tư, 29/09/2021, 17:01 (GMT+7)

Một bài viết tố Thiều Bảo Trâm dàn dựng drama 'trà xanh' gài Sơn Tùng và Hải Tú bất ngờ được cộng đồng mạng chia sẻ rầm rộ.

Đã gần 1 năm kể từ khi ồn ào tình cảm giữa Thiều Bảo Trâm - Sơn Tùng - Hải Tú nổ ra, người nổi tiếng cũng đã nổi tiếng, người chìm nghỉm cũng không thể vực dậy được. Tưởng rằng mọi chuyện đã là quá khứ thì mới đây, diễn biến mới nhất của drama "trà xanh" lại tiếp tục hâm nóng showbiz Việt.

Thiều Bảo Trâm bất ngờ nhận 'gạch đá' khi bị tố gài Sơn Tùng vụ 'trà xanh'
Thiều Bảo Trâm bất ngờ nhận 'gạch đá' khi bị tố gài Sơn Tùng vụ 'trà xanh'

Theo đó, tài khoản này tố nữ ca sĩ Thiều Bảo Trâm đã dàn dựng kịch bản trong toàn bộ ồn ào "trà xanh" giữa Sơn Tùng và Hải Tú. Cụ thể, người này chỉ ra giọng ca họ Thiều đã xóa bài đăng với người yêu vào tháng 11/2020 rồi đăng trạng thái ẩn ý: Sau chia tay ai cũng khác".

Tiếp đó, tài khoản này tiếp tục chỉ ra, Thiều Bảo Trâm liên tục like các bài đăng tâm trạng, ai oán về chuyện chia tay, nội dung buồn bã, thất tình. Phải đến cuối tháng 12/2020, nữ ca sĩ mới đăng hình nhà mới với nội thất đầy đủ, chứng minh không còn sống chung một nhà với người yêu nữa.

Từ những bằng chứng này, tài khoản mạng khẳng định Sơn Tùng và Thiều Bảo Trâm đã chính thức đường ai nấy đi. Tuy nhiên, mọi chuyện không dừng lại ở đó bởi tài khoản mạng cho rằng Thiều Bảo Trâm đã cố tình để cho mọi người bị hiểu sai, nhất là thời điểm cả hai chia tay.

Bài đăng công khai 'bóc phốt' Thiều Bảo Trâm
Bài đăng công khai "bóc phốt" Thiều Bảo Trâm

Vào tháng 12/2020, Thiều Bảo Trâm đã đăng tải một bài quảng cáo, sau đó Hải Tú cũng đăng một bài tương tự quảng cáo cho nhãn hàng này. Đáng nói, Thiều Bảo Trâm không hề để hashtag cho nhãn hàng này như các bài đăng quảng cáo của các nghệ sĩ. Chính điều này khiến tài khoản mạng khẳng định nữ ca sĩ gốc Thanh Hóa có ý đồ dàn dựng để tạo sự liên kết.

Tiếp đó, vào cuối tháng 12/2020, Thiều Bảo Trâm còn dùng nick xanh của mình để vào xem livestream họp báo của Sơn Tùng. Sau đó, cô tiếp tục tìm tới tài khoản một thành viên trong công ty để thả tim dù trước đó không hề theo dõi nhau. Thậm chí, Thiều Bảo Trâm còn like cả ảnh Hải Tú trên các page cộng đồng.

Thiều Bảo Trâm bất ngờ nhận 'gạch đá' khi bị tố gài Sơn Tùng vụ 'trà xanh' - Ảnh 1

Chưa kể, sau loạt hành động này Thiều Bảo Trâm tiếp tục đăng ảnh mũ đôi với Sơn Tùng. Tất cả những dữ kiện này khiến tài khoản mạng tố tình cũ Sơn Tùng buộc phải đặt nghi vấn, phải chăng Thiều Bảo Trâm đã cố tình làm tất cả những chuyện này để mọi người nghĩ rằng cả hai chưa hề chia tay.

Đến ngày 20/1/2021, tài khoản mạng thông tin cô tiếp tục nhận được tin nhắn của một người bạn thông tin Thiều Bảo Trâm đã bỏ theo dõi Sơn Tùng nhưng sau đó lại bất ngờ theo dõi lại. Tối đó, nữ ca sĩ rủ hội bạn thân ăn tân gia và sau đó nghe được thông tin về bài đăng bóng gió nên quyết định "đá đểu trà xanh".

Thiều Bảo Trâm bất ngờ nhận 'gạch đá' khi bị tố gài Sơn Tùng vụ 'trà xanh' - Ảnh 2

Sự việc chia tay bắt đầu bại lộ, trở nên rầm rộ hơn cũng là lúc Thiều Bảo Trâm chính thức hủy theo dõi Sơn Tùng. Lúc này, dân tình hoàn toàn tin rằng Sơn Tùng chính là người đã "cắm sừng" người yêu để theo "trà xanh". Hiện bài đăng này vẫn đang thu hút sự quan tâm rất lớn từ dư luận.

Chuyện tình cảm của Sơn Tùng và Thiều Bảo Trâm bị đưa ra bàn tán không phải lạ nhưng đây có thể xem là chuyện tình tốn quá nhiều giấy mực của báo chí, trong khi người trong cuộc chưa một lần lên tiếng. Tất cả những thông tin đều từ dân mạng, chưa được kiểm chứng. Vì vậy, người đọc cũng cần phải cân nhắc trước khi tiếp nhận thông tin. Sự thật ra sao phải chờ chính người trong cuộc một lần nói hết tất cả.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news