Tin mới

Thiều Bảo Trâm đăng ảnh nghi hẹn hò lại với Sơn Tùng, không quên nhắn gửi 'chút xíu' yêu thương

Thứ ba, 08/06/2021, 19:28 (GMT+7)

Tiếp nối series “tái hợp”, Thiều Bảo Trâm bất ngờ đăng tải hình ảnh hẹn hò với Sơn Tùng kèm theo lời nhắn đầy mật ngọt, động thái này một lần nữa khiến dân tình “xôn xao”.

Chia tay đến nay cũng được kha khá thời gian rồi, ấy vậy mà mọi nhất cử nhất động của Sơn Tùng và Thiều Bảo Trâm đều lọt vào “mắt xanh” của các thám tử mạng. Netizen những ngày qua luôn chú tâm soi từng li từng chút, rang “vớt vát” một chút bằng chứng để chứng minh cặp đôi “đẹp nhất Vbiz” tái hợp.

Tiếp nối series này, sáng nay, Thiều Bảo Trâm đã động thái khiến dân tình chú ý. Chuyện là trên trang Facebook cá nhân của giọng ca "Love Rosie", cô nàng bất ngờ đăng tải đoạn clip ghi lại những hình ảnh siêu xinh đính kèm hàng loạt tràng cười sảng khoái.

Nội dung bài đăng của Thiều Bảo Trâm khiến netizen rần rần thích thú. Ảnh chụp màn hình
Nội dung bài đăng của Thiều Bảo Trâm khiến netizen rần rần thích thú. Ảnh chụp màn hình

Ngay sau khi chia sẻ, đoạn clip mau chóng nhận được lượng tương tác cực khủng. Trong bối cách showbiz Việt dồn dập dram thì loạt ảnh xinh xắn của Thiều Bảo Trâm cứ như một cơn mưa rào tưới mát cho khán giả vậy. Cute phô mai que thì “rõ như ban ngày” rồi, nhưng chi tiết chiếc váy mới thực gây “hỏi chấm” hơn cả.

Dòng trạng thái đầy mật ngọt...'Nếu sáng mai đi làm sớm em sẽ cười cho anh xem' ... ý cô Trâm là gì đây nhỉ
Dòng trạng thái đầy mật ngọt..."Nếu sáng mai đi làm sớm em sẽ cười cho anh xem" ... ý cô Trâm là gì đây nhỉ

Theo đó, hình ảnh Thiều Bảo Trâm diện chiếc váy vàng cực xinh xắn trong đoạn clip được cho là chụp trong một buổi hẹn hò cùng Sơn Tùng cách đây không lâu. Đâu chỉ có vậy, đi kèm với hình ảnh đó còn là lời nhắn gửi vô cùng ngọt ngào: "Nếu sáng mai đi làm sớm em sẽ cười cho anh xem". 

Thiều Bảo Trâm đăng ảnh nghi hẹn hò lại với Sơn Tùng, không quên nhắn gửi 'chút xíu' yêu thương - Ảnh 1
Dân mạng đã soi ra Sơn Tùng và Thiều Bảo Trâm đi chơi Valentine cùng nhau. Ảnh: Internet
Dân mạng đã soi ra Sơn Tùng và Thiều Bảo Trâm đi chơi Valentine cùng nhau. Ảnh: Internet

Chẳng biết hành động này có ẩn ý gì không nhưng fan của cặp đôi đang vô cùng phấn khích. Nhiều người cho rằng cả hai “anh chị” đang nối lại tình xưa, giữa loạt hint trong thời gian qua thì ý niệm này cũng hoàn toàn dễ hiểu. Tuy nhiên cũng có ý kiến phản bác và khẳng định chỉ là sự trùng hợp mà thôi.

Sơn Tùng MTP từng 'thả tim trượt' bài viết của Thiều Bảo Trâm. Ảnh chụp màn hình
Sơn Tùng MTP từng "thả tim trượt" bài viết của Thiều Bảo Trâm. Ảnh chụp màn hình

Trước đó, trong bộ ảnh thả dáng siêu yêu của Thiều Bảo Trâm, thám tử mạng vô tình soi ra được trang fanpage chính thức của Sơn Tùng đã thả icon trái tim để tương tác. Thậm chí, nhiều hint "gương vỡ lại lành" liên tục được đào bới, trong đó có chi tiết sống chung một nhà.

Từ chiếc giường....
Từ chiếc giường....
... đến rèm cửa đều 'i xì hệt', điều này khiến tin đồn 'tái hợp' lại càng thêm xôn xao. Ảnh: Internet
... đến rèm cửa đều "i xì hệt", điều này khiến tin đồn "tái hợp" lại càng thêm xôn xao. Ảnh: Internet

Không biết thực hư loạt chứng cứ trên như thế nào, nhưng nhiều khán giả bày tỏ mong muốn Thiều Bảo Trâm và Sơn Tùng MTP sẽ nối lại tình xưa. Bởi lẽ, hình bóng "tiên đồng ngọc nữ" vẫn chưa hề phai nhòa trong trái tim công chúng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news