Tin mới

Thiều Bảo Trâm 'đáp lễ' giữa lúc Sơn Tùng M-TP tiếc nuối quá khứ, chốt hạ 1 câu cực chất

Thứ sáu, 17/02/2023, 13:45 (GMT+7)

Thiều Bảo Trâm chốt hạ tuyên bố một câu cực chất giữa lúc Sơn Tùng M-TP liên tục đăng đàn hoài niệm về quá khứ.

Mới đây, Thiều Bảo Trâm chia sẻ hình ảnh xinh đẹp trong một sự kiện. Nữ ca sĩ diền áo bó sát kheo vóc dáng nuột nà kết hợp chân váy ngắn khoe đôi chân dài thẳng tắp đáng ngưỡng mộ.

Thiều Bảo Trâm khẳng định không cần gặp quá nhiều người chỉ cẩn một người duy nhất là mình là đủ. Ảnh internet
Thiều Bảo Trâm khẳng định không cần gặp quá nhiều người chỉ cẩn một người duy nhất là mình là đủ. Ảnh internet

Đi kèm với hình ảnh xinh đẹp, Thiều Bảo Trâm còn chốt hạ một câu cực chất: "Cuộc đời không nên gặp quá nhiều người. Gặp được người trong ảnh là được rồi".

Thời gian gần đây, Thiều Bảo Trâm thường xuyên đăng ảnh xinh đẹp và "thả thính" trên mạng xã hội. Nhiều người còn đặt nghi vấn tình cũ Sơn Tùng đã chính thức có bạn trai mới sau thời gian chia tay giọng ca gốc Thái Bình. Không chỉ vậy, Thiều Bảo Trâm còn ẩn ý nhắc đến chuyện con cái với mong muốn có một cô con gái sau này.

Thiều Bảo Trâm 'đáp lễ' giữa lúc Sơn Tùng M-TP tiếc nuối quá khứ, chốt hạ 1 câu cực chất - Ảnh 1
 

Trước tin đồn có người mới, Thiều Bảo Trâm chọn cách im lặng. Trong khi giọng ca "Một mình có buồn không" dính nghi vấn có tình mới thì Sơn Tùng M-TP lại liên tục có động thái tiếc nuối quá khứ. Trên trang cá nhân của mình, giọng ca đến từ Thái Bình thường xuyên chia sẻ những dòng trạng thái đầy tâm trạng, nhớ về quá khứ. Một số ý kiến cho rằng, Sơn Tùng đang tiếc nuối về mối tình đã qua với Thiều Bảo Trâm. Cũng có ý kiến khác lại cho hay nam ca sĩ đang hoài niệm về quãng thời gian thanh xuân rực rỡ của mình.

Thiều Bảo Trâm 'đáp lễ' giữa lúc Sơn Tùng M-TP tiếc nuối quá khứ, chốt hạ 1 câu cực chất - Ảnh 2
 

Sơn Tùng M-TP và Thiều Bảo Trâm là cặp đôi khiến truyền thông, báo giới tốn không ít giấy mực. Cặp đôi đã từng có hơn 7 năm bí mật hẹn hò với nhau. Thời điểm yêu đương, cặp đôi tuyệt nhiên giấu kín mọi thông tin nhưng không ít lần bị bắt gặp đi chơi cùng nhau, dùng đồ đôi. Những tưởng mối tình kín kẽ ấy sẽ có cái kết viên mãn tuy nhiên cuối năm 2020, đầu năm 2021, Thiều Bảo Trâm và Sơn Tùng chính thức chia tay, đường ai nấy đi.

Thiều Bảo Trâm 'đáp lễ' giữa lúc Sơn Tùng M-TP tiếc nuối quá khứ, chốt hạ 1 câu cực chất - Ảnh 3
 

Nguyên nhân khiến Sơn Tùng và Thiều Bảo Trâm chia tay được cho là do Hải Tú. Hải Tú, từ một cô nàng Hot girl không tên tuổi bất ngờ nổi đình nổi đám kể từ khi được Sơn Tùng M-TP chiêu mộ trở thành "gà cưng" của công ty. Đặc biệt, Hải Tú chiếm sóng mạng xã hội sau nghi vấn là người thứ ba khiến Sơn Tùng M-TP chia tay mối tình 8 năm với Thiều Bảo Trâm.

"Đường ai nấy đi" với Sơn Tùng M-TP, Thiều Bảo Trâm chứng minh mình là cô gái mạnh mẽ, độc lập và khẳng định 'phụ nữ đẹp nhất khi không thuộc về ai'. Nữ ca sĩ ngày càng có sức hút và sự nghiệp thăng hoa. Trong khi đó, Sơn Tùng M-TP lại dường như sống chậm hơn so với thời điểm còn yêu Thiều Bảo Trâm.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news