Tin mới

Thơ Nguyễn lần đầu xuất hiện sau lùm xùm, lập tức gây chú ý khi khoe đứa con 17 tuổi

Thứ năm, 25/03/2021, 14:42 (GMT+7)

Sau khi những lùm xùm liên quan đến đoạn clip "xin vía búp bê học giỏi" tạm thời lắng xuống, Youtuber Thơ Nguyễn đã trở lại với những động thái đầu tiên.

Sau khi bị xử phạt 7,5 triệu đồng và hứng chịu làn sóng tẩy chay dữ dội từ dư luận, Youtuber Thơ Nguyễn đã chủ động dừng tất cả các hoạt động. Kênh Youtube của cô đã ẩn tất cả các video và tắt chức năng kiếm tiền. Đồng thời, cô cũng gửi lời xin lỗi đến các phụ huynh sau đoạn clip "xin vía búp bê học giỏi" vừa qua.

Ảnh: Internet
Ảnh: Internet

Sau khi chịu áp lực lớn về tâm lý, Thơ Nguyễn đã xuất hiện trở lại trên MXH. Youtuber mới có bài đăng trên trang cá nhân với vẻ ngoài giản dị và thần sắc cải thiện hơn trước đó. 

Ngoài công việc sáng tạo nội dung trên Youtube, trong chia sẻ của mình, Thơ Nguyễn lần đầu tiết lộ đang nuôi dưỡng nhiều trẻ em có hoàn cảnh cơ nhỡ. Nữ Youtuber thừa nhận, dù trong lòng còn khá buồn nhưng qua chuyến thăm này cô đã phần nào nhẹ lòng hơn. Nói về sự thay đổi khi nghỉ quay vlog, Thơ Nguyễn cho biết mình có nhiều thời gian hơn để quan tâm và gặp gỡ các con thay vì gửi quà từ xa như trước đây.

Ảnh: FBNV
Ảnh: FBNV

Trong bài đăng trên trang cá nhân, Thơ Nguyễn khoe mình có 'đứa lớn" đã 17 tuổi và không hề biết cô là ai. Đây là một trong những trẻ có hoàn cảnh đặc biệt mà Thơ Nguyễn quan tâm và chăm sóc suốt thời gian qua.

Bên cạnh đó, mới đây nhất Thơ Nguyễn cũng đã tiếp tục gửi lời xin lỗi đến các bậc phụ huynh và em nhỏ. Đêm ngày 25/3, fanpage của cô đăng tải một bài viết khá dài cho biết bản thân suy sụp và chịu ảnh hưởng rất lớn từ chính những sai lầm của mình.

Cô tiết lộ bản thân đã chơi búp bê suốt hàng chục năm nay. Khi đoạn clip "xin vía học giỏi" được đăng tải, có người khuyên cô nên gỡ xuống nhưng cô đã không làm, để rồi nhận kết cục không thể cứu vãn.

Dòng tâm sự rất dài của Thơ Nguyễn trên MXH. Ảnh: Internet
Dòng tâm sự rất dài của Thơ Nguyễn trên MXH. Ảnh: Internet

Ngay sau khi những dòng tầm sự và xin lỗi của Thơ Nguyễn được đăng tải lên Fanpage đã nhanh chóng thu hút sự chú ý của Cộng đồng mạng. Một số người vẫn tiếp tục ủng hộ Thơ Nguyễn mong cô vượt qua cú sốc và hoàn thiện bản thân để tránh mắc phải những lỗi không đáng có gây ảnh hưởng đến các em nhỏ

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news