Tin mới

Thơ Nguyễn và cuộc sống sau 3 năm bị phụ huynh, cư dân mạng tẩy chay

Chủ nhật, 06/12/2020, 23:48 (GMT+7)

Dù từng bị dư luận ném đá với một vài video có nội dung không phù hợp với trẻ nhỏ, đến thời điểm hiện tại Thơ Nguyễn vẫn kiên trì theo đuổi con đường làm một Youtuber.

Thơ Nguyễn là cái tên nổi đình đám trong giới Youtuber với hàng loạt những video có nội dung hướng đến đối tượng là trẻ em.

Xây dựng kênh Youtube cá nhân từ năm 2016, nhưng rất nhanh chóng các video review đồ chơi, hướng dẫn làm đồ chơi, hướng dẫn nấu ăn và các thử thách vui nhộn của Thơ Nguyễn đã thu hút sự theo dõi của rất nhiều em nhỏ. Các phụ huynh cũng yên tâm hơn khi cho con của mình tiếp xúc với những video của cô nàng sinh năm 1992 này.

Thơ Nguyễn là Youtuber đình đàm nhiều năm qua

Tuy nhiên, năm 2017 một video trong quá khứ của Thơ Nguyễn bất ngờ bị đào lại và gây xôn xao khắp mạng xã hội. Cụ thể, trong một video làm bồn tắm thạch, vì chân của Thơ Nguyễn bị chuột rút nên cô đã phát ra tiếng kêu rên khiến nhiều người "đỏ mặt". Chi tiết này cũng bị nhiều người đánh giá là có nội dung phản cảm, hoàn toàn không phù hợp với đối tượng trẻ nhỏ.

Video từng gây xôn xao của Thơ Nguyễn với âm thanh được cho là không phù hợp với trẻ nhỏ

Sau đó, nữ Youtuber sinh năm 1992 tiếp tục vướng vào nhiều ồn ào khác khi có những video thực hiện thử thách nguy hiểm như bỏ đá khô vào chai nước gây nổ tung hay đun nước có ga trên bếp. Từ đây, một làn sóng tẩy chay Thơ Nguyễn bùng lên, từ phụ huynh đến cư dân mạng, nhiều người đều bày tỏ sự không hài lòng và mất niềm tin vào những video do Thơ Nguyễn sản xuất.

Bên cạnh đó, Thơ Nguyễn còn có nhiều thử thách nguy hiểm đối với trẻ em

Những tưởng sau ồn ào bị tẩy chay, Thơ Nguyễn sẽ "thiếu đất sống" trên nền tảng đã mang danh tiếng về cho cô - Youtube. Thế nhưng cô nàng sinh năm 1992 này vẫn lặng lẽ tiếp tục sự nghiệp Youtuber của mình.

Rút kinh nghiệm từ những ồn ào xảy ra, Thơ Nguyễn chú ý hơn đến nội dung và đều đặn ra video. Tính đến nay, số lượng video đăng tải trên kênh Thơ Nguyễn là hơn 1.100 video với 8,51 triệu lượt subcribes trên kênh Youtbe chính thức. Ngoài ra Thơ Nguyễn còn phát triển thêm 2 kênh là 2 kênh là Thơ Nguyên Family với 1,16 triệu subcribes và Tho Nguyen Animation với 174.000 subcribes.

Thơ Nguyễn vẫn kiên trì theo đuổi con đường Youtuber và trở thành nữ Youtuber có thu nhập "khủng" nhất tại Việt Nam

Bước đi lặng lẽ của Thơ Nguyễn khiến nhiều khán giả không khỏi bất ngờ vì sau ồn ào tẩy chay, 9X vẫn vùng lên mạnh mẽ và trở thành nữ Youtuber hàng đầu Việt Nam. Theo chuyên trang thống kê Social Blade, tổng lượt xem trên các kênh của Thơ Nguyễn đã đạt gần 6 tỷ. Ước tính, thu nhập của Thơ Nguyễn có thể lên đến 24.500 USD - 391.500 USD (tầm 567 triệu - 9 tỷ đồng/tháng). Đây được xem là "cú bẻ lái", vùng lên cực gắt của 9X đến từ Bình Dương.

Hiện tại, bên cạnh hoạt động xây dựng nội dung Youtube, Thơ Nguyễn còn tham gia quảng cáo, xuất hiện trong nhiều sự kiện với đối tượng là trẻ nhỏ. Cô cũng đang có nguồn thu nhập không hề nhỏ từ hoạt động kinh doanh các sản phẩm cho trẻ em.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news