Tin mới

Được thanh tra hẹn lên làm việc vì clip xin vía búp bê, Thơ Nguyễn hẹn sang hôm khác vì 'đang suy sụp'

Thứ sáu, 12/03/2021, 14:23 (GMT+7)

Liên quan đến vụ việc Youtuber Thơ Nguyễn đăng tải một đoạn clip liên quan đến mê tín dị đoan, Sở TT-TT Bình Dương đã mời nhân vật này lên làm việc. Tuy nhiên phía Thơ Nguyễn đã xin hẹn sang hôm khác vì tinh thần đang "suy sụp".

Liên quan đến đoạn clip Youtuber Thơ Nguyễn "xin vía búp bê để học giỏi", Cục phó Cục Phát thanh truyền hình và Thông tin điện tử (Bộ Thông tin và Truyền thông) đã giao cho Sở TT-TT Bình Dương đến làm việc và xác minh với Youtuber Thơ Nguyễn.

Dân Trí và Thanh Niên dẫn nguồn tin của đại diện Sở TT-TT Bình Dương cho biết Thanh tra đã xác định được nơi nở và gửi giấy mời hẹn Youtuber lên trụ sở làm việc. 

Youtuber Thơ Nguyễn đã xin hẹn lại lịch làm việc với Sở TT-TT Bình Dương vì hiện tại 'đang suy sụp'. Ảnh: Internet
Youtuber Thơ Nguyễn đã xin hẹn lại lịch làm việc với Sở TT-TT Bình Dương vì hiện tại "đang suy sụp". Ảnh: Internet

Tuy nhiên, Youtuber Thơ Nguyễn đã từ chối lịch hẹn này vì lý do đang bị "suy sụp" tinh thần. Cô hẹn lịch làm việc lại vào ngày thứ hai, 15/3.

Trước đó, theo báo Tuổi Trẻ đưa tin, chiều tối ngày 11/3, phía Sở TT-TT Bình Dương đã tìm thấy nơi ở của nhóm chủ nhân kênh YouTube Thơ Nguyễn sau khi phối hợp cùng đơn vị nghiệp vụ của Công an tỉnh. Sau nhiều lần liên tục gọi điện, nhắn tin không được, Thanh tra Sở đã trực tiếp tới cửa hàng của cô tại thành phố Thuận An và yêu cầu các cá nhân có liên quan tới cơ quan chức năng làm việc.

Ảnh: Internet
Ảnh: Internet

Như đã thông tin trước đó, vào ngày 25 và 27/2, Tiktoker Thơ Nguyễn đã đăng tải 2 đoạn clip Tik Tok có nội dung liên quan đến búp bê Kumanthong. Thơ Nguyễn cho biết vì nhận được nhiều yêu cầu từ các em nhỏ nên đã thực hiện clip cho búp bê uống nước để "xin vía học giỏi". Các clip này sau đó đều được đăng tải trên Youtube và nhanh chóng gặp phản ứng từ dư luận.

Sau khi bị "ném đá", Thơ Nguyễn đã lên tiếng giải thích, cho rằng: "Tiktok là nội dung 60s nên buộc phải chia thành 2 clip. Trong clip 1 mình đã chú thích rõ là mình không nuôi và phải siêng học mới học giỏi. Clip tiếp theo thì nói rõ ràng luôn. Nếu các bạn xem chưa đầy đủ thì không thể đưa ra kết luận".

Thơ Nguyễn là một trong những Youtuber thu hút số lượng người đăng ký theo dõi rất đông đảo. Ảnh: Internet
Thơ Nguyễn là một trong những Youtuber thu hút số lượng người đăng ký theo dõi rất đông đảo. Ảnh: Internet

Được biết, kênh Youtube Thơ Nguyễn đã nổi lên cách đây nhiều năm nhưng cũng vướng không ít lùm xùm gây tranh cãi. Hiện kênh sở hữu hơn 8,7 triệu lượt đăng ký theo dõi.

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news