Tin mới

Thơ Nguyễn nhận nhiều con nuôi hậu ồn ào bị phạt 7,5 triệu đồng vì làm video 'bẩn'

Chủ nhật, 28/03/2021, 09:45 (GMT+7)

Chia sẻ bất ngờ của nữ Youtuber hậu ồn ào bị Sở Thông tin và Truyền thông "sờ gáy" khiến nhiều người ngờ vực, phải chăng Thơ Nguyễn đang cố gắng lấy lại hình ảnh đẹp trong mắt công chúng.

Sự việc của Thơ Nguyễn thời gian qua đã dấy lên sự bức xúc lớn trong lòng dư luận. Việc xây dựng nội dung Youtube "bẩn" để bất chấp kiếm tiền dựa vào các em nhỏ là điều khó để tha thứ. Mặc dù vì tai tiếng này, Thơ Nguyễn đã quyết định dừng mọi hoạt động nhưng cô vẫn bị dân tình soi âm thầm nhận lời quảng cáo cho một số nhãn hàng.

Youtuber Thơ Nguyễn (ảnh FBNV)
Youtuber Thơ Nguyễn (ảnh FBNV)

Đáng chú ý mới đây, sau ít ngày bị phạt tiền, Thơ Nguyễn lại xuất hiện trên mạng xã hội với thông báo "có con". Cụ thể, nữ Youtuber viết trên trang cá nhân rằng bản thân đang nuôi dưỡng nhiều đứa trẻ mồ côi, có hoàn cảnh cơ nhỡ. Mặc dù vì sự việc bị phạt tiền khiến bản thân khá buồn nhưng qua những chuyến thăm các em nhỏ, Thơ Nguyễn thấy nhẹ lòng hơn.

Thơ Nguyễn nhận nhiều con nuôi hậu ồn ào bị phạt 7,5 triệu đồng vì làm video 'bẩn' - Ảnh 1

"Bạn mình nói có thể mình không có con. Nghe là biết nói dối rồi, mình có nhiều con mà và đây là một trong số đó. Bình thường chỉ là gửi sữa và tiền về thôi vì chẳng có thời gian mà đi thăm mấy đứa. Nay trời cho nhiều thời gian nên đi thăm được rất nhiều người.

Đây là đứa lớn nhà em ạ, 17 tuổi rồi và không biết em. Dù còn rất buồn nhưng gặp tụi nhỏ thấy lòng nhẹ hơn nhiều. Mong sao mọi điều tốt sẽ đến với tụi nó. Thương", Thơ Nguyễn viết.

Thơ Nguyễn nhận nhiều con nuôi hậu ồn ào bị phạt 7,5 triệu đồng vì làm video 'bẩn' - Ảnh 2

Động thái của Thơ Nguyễn nhận được nhiều sự quan tâm của dư luận, nhiều người động viên cô mạnh mẽ vượt qua giai đoạn khó khăn này, đồng thời cảm ơn hành động đẹp của nữ Youtuber. Tuy nhiên, cũng có không ít ý kiến ngờ vực, cho rằng cô đang lợi dụng các em nhỏ để lấy lại thiện cảm từ dư luận. Trước những bình luận này, Thơ Nguyễn vẫn chọn cách im lặng. Hậu ồn ào bị tẩy chay, Thơ Nguyễn vẫn hoạt động trên mạng xã hội nhưng chỉ chia sẻ về cách nấu ăn, may vá cho búp bê. 

Thơ Nguyễn nhận nhiều con nuôi hậu ồn ào bị phạt 7,5 triệu đồng vì làm video 'bẩn' - Ảnh 3

Thơ Nguyễn là một trong những YouTuber nổi tiếng nhất hiện nay trên Cộng đồng mạng với nhiều video giải trí dành riêng cho đối tượng là các bạn nhỏ. Trong quá khứ, kênh YouTube của cô từng hứng chịu không ít làn sóng tẩy chay dữ dội của dư luận. Giọt nước tràn ly là sự việc Thơ Nguyễn làm clip "xin vía búp bê để học giỏi". Clip này đã vấp phải không ít làn sóng tẩy chay, lên án từ dư luận khiến Thơ Nguyễn buộc phải xin rút mọi hoạt động. 

>> Xem thêm: 'Thị Nở' Quách Phượng vừa tái hôn đã khoe mang bầu lần 2, nhan sắc khó tin

Trước Thơ Nguyễn, không ít trường hợp Youtuber làm video "bẩn" bị phạt tiền, trong đó phải kể đến Hưng Vlog - con trai Bà Tân Vlog. Những án phạt về mặt pháp lý được dư luận cho rằng chưa thực sự thích đáng khi ngày càng có nhiều người vì tiền bất chấp làm clip với nội dung không phù hợp. Dù vậy, "tòa án dư luận" sẽ khó lòng tha thứ cho họ. Điều này càng thêm khẳng định một lần nữa cơ hội để Thơ Nguyễn trở lại gần như là quá khó, dù cô có làm bất cứ việc tốt nào. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news