Tin mới

Penthouse 2 - Cuộc chiến thượng lưu tập cuối: Ju Dan Tae rơi nước mắt, Logan Lee cầu hôn Su Ryeon

Thứ bảy, 27/03/2021, 22:36 (GMT+7)

Tập 13 cũng là tập cuối của phần 2 Penthouse - Cuộc chiến thượng lưu hứa hẹn sẽ khiến khán giả vỡ òa trong hạnh phúc, để chuẩn bị cho phần 3 được phát sóng vào tháng 5 tới đây. 

Cuối tập 12 Penthouse 2 - Cuộc chiến thượng lưu, nhà sản xuất đã nhá hàng tập cuối của phần 2. Cuối cùng, khán giả cũng thỏa mãn cảm xúc bởi những kẻ từng chà đạp Su Ryeon (Lee Ji Ah) đã phải trả giá thích đáng xong vẫn có không ít dấu hỏi được đặt ra ở tập cuối này chỉ qua 26 giây preview.

Penthouse 2 - Cuộc chiến thượng lưu tập cuối: Ju Dan Tae rơi nước mắt, Logan Lee cầu hôn Su Ryeon - Ảnh 1
Penthouse 2 - Cuộc chiến thượng lưu tập cuối: Ju Dan Tae rơi nước mắt, Logan Lee cầu hôn Su Ryeon - Ảnh 2
Penthouse 2 - Cuộc chiến thượng lưu tập cuối: Ju Dan Tae rơi nước mắt, Logan Lee cầu hôn Su Ryeon - Ảnh 3

Trải dại đoạn nhá hàng tập cuối, khán giả hả hê nhưng cũng có chút thương cảm khi Ju Dan Tae (Uhm Ki Joon) mất tất cả rồi lại bị cho ăn "hành" lên bờ xuống ruộng. Lần đầu tiên những giọt nước mắt lăn dài trên má của người đàn ông ác nhất phim khi bị Su Ryeon và Logan Lee (Park Eun Seok) đến chọc tức.

Penthouse 2 - Cuộc chiến thượng lưu tập cuối: Ju Dan Tae rơi nước mắt, Logan Lee cầu hôn Su Ryeon - Ảnh 4
Chị đẹp phá penthouse
Chị đẹp phá penthouse
Khung ảnh của Ju Dan Tae cũng bị dẵm nát
Khung ảnh của Ju Dan Tae cũng bị dẵm nát

Đáng nói, vợ chồng luật sư Lee Gyu Jin (Bong Tae Kyu) cũng bất ngờ xuất hiện sau song sắt nhà giam. Nhiều người đoán rằng có lẽ người đưa họ vào đây không ai khác chính là Su Ryeon. Ngoài ra Su Ryeon cũng trút giận lên căn penthouse của chồng cũ bằng cách nhiệt tình phá hoại mọi thứ không hề thương tiếc.

Người đàn ông đội mũ nham hiểm
Người đàn ông đội mũ nham hiểm
Anh hoặc bạn của Logan Lee
Anh hoặc bạn của Logan Lee

Như đã thông báo trước đó, phim có phần 3 nên việc tập cuối phần 2 xuất hiện nhân vật mới cũng là điều dễ hiểu. Trong đoạn preview, một người đàn ông đội mũ nhìn khá nham hiểm và một người được cho là anh trai bí ẩn của Logan Lee lộ diện. Trong một diễn biến khác, Logan Lee cũng chuẩn bị nhẫn, có lẽ anh sẽ đưa ra quyết định của mình, cùng anh trai đi cầu hôn Su Ryeon.

Penthouse 2 - Cuộc chiến thượng lưu tập cuối: Ju Dan Tae rơi nước mắt, Logan Lee cầu hôn Su Ryeon - Ảnh 5

Xong, vì phim còn phần 3 nên nhiều người tin rằng phe chính diện chắc chắn sẽ không thể sống yên ổn như thế. Cuối preview tập cuối, Su Ryeon còn xuất hiện với ánh mắt đầy lo sợ, hứa hẹn đây có lẽ là một cú twist cho phần ba sẽ lên sóng vào khoảng giữa năm nay.

Penthouse 2 - Cuộc chiến thượng lưu tập cuối: Ju Dan Tae rơi nước mắt, Logan Lee cầu hôn Su Ryeon - Ảnh 6

Nội dung cụ thể tập 13 cũng là tập cuối phần 2 Penthouse sẽ được phát sóng vào tối thứ 6 ngày 2/4 tới đây. Mời độc giả đón đọc nội dung mới nhất.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news