Tin mới

Thoát thua trước Bình Dương, HLV Chu Đình Nghiêm chỉ ra vấn đề nơi hàng phòng ngự

Chủ nhật, 05/02/2023, 08:10 (GMT+7)

CLB Hải Phòng vừa có trận hòa 2-2 đầy nhọc nhằn trước đội khách Bình Dương ở trận đấu mở màn V-League 2023 trên sân nhà Lạch Tray.

Phát biểu sau trận hòa 2-2 đầy kịch tính trước CLB Bình Dương, HLV Chu Đình Nghiêm bên phía Hải Phòng cho biết: “Không phải chờ tới lúc Rimario ghi 2 bàn vào lưới Hải Phòng, tôi mới tiếc cậu ấy. Mùa trước, cậu ấy ghi tới 17 bàn cho đội Hải Phòng. Ngay khi Rimario rời đi sau mùa giải trước, tôi đã tiếc anh ta. Nhưng với ngân sách của Hải Phòng, Rimario đi là bất khả kháng”.

HLV Chu Đình Nghiêm chưa hài lòng về hàng phòng ngự. Ảnh: Internet
HLV Chu Đình Nghiêm chưa hài lòng về hàng phòng ngự. Ảnh: Internet

Ông Nghiêm nói tiếp về vấn đề lực lượng: “Hải Phòng vẫn đang có những vị trí cần phải bổ sung. Hậu vệ biên trái trong hệ thống phòng ngự đang thiếu. Hàng thủ là nơi phải có thủ lĩnh. Năm ngoái Bùi Tiến Dụng làm được. Nhưng năm nay, Đặng Văn Tới chưa chỉ đạo được. Bicou là cầu thủ ngoại nên không truyền tải được.

Thoát thua trước Bình Dương, HLV Chu Đình Nghiêm chỉ ra vấn đề nơi hàng phòng ngự - Ảnh 1
 
Thoát thua trước Bình Dương, HLV Chu Đình Nghiêm chỉ ra vấn đề nơi hàng phòng ngự - Ảnh 2
 
Thoát thua trước Bình Dương, HLV Chu Đình Nghiêm chỉ ra vấn đề nơi hàng phòng ngự - Ảnh 3
 

Phía bên kia sân, HLV Lư Đình Tuấn cũng tỏ ra tiếc nuối khi đội nhà đánh rơi chiến thắng ở những phút cuối trận: "Bóng đá là vậy. Dù bạn có 80 phút chơi tốt hơn nhưng chỉ trong ít khoảnh khắc chuệch choạc, mắc sai sót là để đối phương tận dụng. Trước Hải Phòng, chúng tôi tôn trọng đội chủ nhà. Họ có khả năng kiểm soát bóng, chơi tấn công, ngoại binh chơi tốt. Dù sao thì tôi cũng hài lòng với kết quả này, nhất là khi các cầu thủ mới trở lại sau kỳ nghỉ Tết

CLB Bình Dương đã chơi tốt dù mất một số vị trí khó thay thế như Tô Văn Vũ. Chúng tôi hy vọng sẽ tiếp tục phát huy để lọt vào tốp 3, cạnh tranh huy chương ở giai đoạn 2. Nếu giữ được 3 điểm thì quá tuyệt vời. Tuy nhiên, một điểm ở sân đấu như Lạch Tray, trước đội bóng như Hải Phòng FC cũng là quá tốt rồi", ông Tuấn bày tỏ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news