Tin mới

Chỉ vì lý do này, 'Táo Giao thông' Chí Trung bị gán mác 'ky bo' khi còn nhỏ

Thứ tư, 01/06/2022, 21:08 (GMT+7)

Những chia sẻ của NSƯT Chí Trung khi tiết lộ về kỉ niệm trong quá khứ khiến nhiều người chú ý.

Mới đây, NSƯT Chí Trung xuất hiện trong chương trình Thanh xuân tươi đẹp chủ đề "Trang sách thanh xuân" tháng 6. Cùng tham gia chương trình còn có đạo diễn Nguyễn Hoàng Điệp, nhà văn Đỗ Bích Thúy, tác giả văn học thiếu nhi Hoài Anh, nhạc sĩ - ca sĩ - tác giả Hamlet Trương và nhà báo Trương Anh Ngọc.

Nhắc đến hoạt cảnh gợi nhớ về tuổi thơ, nhà báo Trương Anh Ngọc tiết lộ trong ký ức là những cuốn sách cũ kỹ, tiêu chuẩn in nhòe nhoẹt cùng nỗi niềm tiếc nuối mỗi khi chuyển nhà.

Còn về phía NSƯT Chí Trung, nam diễn viên cho biết ngày nào bản thân cũng quanh quẩn ở phố sách hồi nhỏ thậm chí còn cắm rất nhiều thẻ thư viện ở quanh người để có thể đọc bất cứ khi nào mình muốn. Không những thế, "Táo Giao thông" còn không ngại tiết lộ bản thân bị bạn bè gắn mác "ki bo" vì không cho bạn mượn sách, truyện.

'Táo Giao thông' Chí Trung bị gán mác 'ky bo' khi còn nhỏ. Ảnh internet
'Táo Giao thông' Chí Trung bị gán mác 'ky bo' khi còn nhỏ. Ảnh internet

Đây là những lần hiếm hoi NSƯT Chí Trung tiết lộ về những kỉ niệm trong quá khứ của mình.

Trước đó, trong chương trình Ký Ức Vui Vẻ, NSƯT Chí Trung bất ngờ kể về quá khứ đi buôn xe máy của bản thân sau khi chiêm ngưỡng những chiếc xe máy Chaly trên sân khấu. 

"Tôi buôn xe này nhiều lắm, lúc đó lãi tính bằng vàng. Một cái xe này, trung bình lãi đến 4, 5 chỉ là chiến thắng lắm rồi, còn bình thường là 2 chỉ, 1 chỉ. Thời đó 1 chỉ vàng to lắm, chục chỉ vàng là mua được căn nhà rồi.

Tôi buôn tầm năm 1980 tới 1983. Sau đó người ta bắt đầu đánh xe bãi Nhật về bán như Club 81, Club 79…, lên đời hơn dòng xe này. Xe Chaly này nguồn gốc được đưa từ miền Nam ra, lúc đầu người ta rất chuộng nhưng nó hơi thấp, không khỏe, chỉ có 70 phân khối", NS Chí Trung tiết lộ về những năm tháng mưu sinh vất vả của mình.

Chỉ vì lý do này, 'Táo Giao thông' Chí Trung bị gán mác 'ky bo' khi còn nhỏ - Ảnh 1

​NSƯT Chí Trung là một nghệ sĩ hài kịch, diễn viên kịch, diễn viên điện ảnh và đạo diễn sân khấu người Việt Nam. Ngoài những vai diễn ấn tượng trên truyền hình thì khán giả biết đến anh khi tham gia vào chương trình "Gặp nhau cuối năm - Táo quân". Ở tuổi 60, Chí Trung vẫn được khen trẻ trung, phong độ. Sau cuộc hôn nhân tan vỡ với Ngọc Huyền, Chí Trung hiện đang có cuộc sống hạnh phúc bên bạn gái Ý Lan.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: NSƯT Chí Trung