Tin mới

Cập nhật doanh thu phim Việt chiếu Rạp Tết Quý Mão 2022

Thứ hai, 23/01/2023, 16:44 (GMT+7)

Nhà bà Nữ, Chị chị em em, Siêu lừa gặp siêu lầy là 3 bộ phim Việt ra rạp trong dịp Tết Nguyên đán 2023.

Trong Tết Quý Mão 2023, 3 bộ phim Việt cùng "trình làng" là Chị chị em em 2 của Đạo diễn Vũ Ngọc Đãng, Siêu lừa gặp siêu lầy của đạo diễn Võ Thanh Hòa và Nhà bà Nữ của đạo diễn Trấn Thành. Các tác phẩm trên đều ra rạp vào đúng mùng 1 Tết. Mặc dù số lượng phim không nhiều nhưng các bộ phim trên đều quy tụ dàn sao đình đám.

3 phim Việt chiếu Rạp Tết Nguyên đán 2022 gồm: Nhà bà Nữ, Chị chị em em, Siêu lừa gặp siêu lầy (Ảnh: Internet)
3 phim Việt chiếu Rạp Tết Nguyên đán 2022 gồm: Nhà bà Nữ, Chị chị em em, Siêu lừa gặp siêu lầy (Ảnh: Internet)

Nối tiếp thành công của Chị chị em em vào năm 2019, đạo diễn Vũ Ngọc Đãng đã cho ra mắt phần 2 dựa trên giai thoại về hai mỹ nhân là Ba Trà và Tư Nhị. Từ đó kể câu chuyện diễn ra vào những năm 30 của thế kỷ XX.

Trong phim, Minh HằngNgọc Trinh cùng đảm nhận vai chính. Ngoài ra, phim còn có sự xuất hiện của hàng loạt các nghệ sĩ gạo cội như: NSƯT Trung Dân, NSƯT Công Ninh, Nghệ sĩ Lê Giang...

Trong khi đó, Siêu lừa gặp siêu lầy đã được đạo diễn Võ Thanh Hòa là dự án đã ấp ủ 4 năm nay. Nam đạo diễn cho biết việc tự sản xuất những bộ phim thuần Việt do mình biên kịch là ước mơ của anh từ rất lâu, song mãi đến nay mới tích góp đủ kiến thức, tài chính, uy tín, kinh nghiệm để làm ra tác phẩm này.

Bộ phim quy tụ dàn diễn viên nổi tiếng như Anh Tú, Mạc Văn Khoa, Trung Lùn, Ngọc Phước, NSƯT Mỹ Duyên, Ðại Nghĩa, Cát Tường, Lâm Vỹ Dạ, Hứa Minh Ðạt, Kiều Trinh Xíu, Quang Sơn...

Nhà bà Nữ của Trấn Thành đang có doanh thu cao nhất so với 2 phim còn lại (Ảnh: Internet)
Nhà bà Nữ của Trấn Thành đang có Doanh thu cao nhất so với 2 phim còn lại (Ảnh: Internet)

Còn Nhà bà Nữ kể về câu chuyện một gia đình làm nghề bán bánh canh ở Sài Gòn. Phim quy tụ dàn diễn viên như: Lê Giang, Uyển Ân, Song Luân, NSND Ngọc Giàu, Lê Dương Bảo Lâm... Nội dung phim khắc họa mối quan hệ phức tạp, đa chiều. 

Theo dữ liệu từ Boxofficevietnam.com - 1 đơn vị phân tích dữ liệu doanh thu phòng chiếu tại Việt Nam đến chiều (23/1), Nhà bà Nữ của Trấn Thành đạt doanh thu hơn 39 tỷ đồng. Xếp thứ 2 là Chị chị em em với doanh thu 9,5 tỷ đồng. Và cuối cùng là Siêu lừa gặp siêu lầy chỉ hơn 129 triệu đồng. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Ngọc Trinh Phim Tết