Tin mới

Quang Hải báo tin không vui, HLV Park Hang-seo đau đầu tìm phương án thay thế

Thứ bảy, 29/10/2022, 17:04 (GMT+7)

Ngày 29/10, LĐBĐ Việt Nam (VFF) xác nhận tiền vệ Nguyễn Quang Hải sẽ không dự AFF Cup 2022 cùng ĐT Việt Nam.

Trong thời gian vừa qua HLV Park Hang-seo liên tục tác động đến VFF với mong muốn bằng mọi cách đưa Quang Hải về dự AFF Cup 2022. Theo chiến lược gia người Hàn, vắng Quang Hải sẽ ảnh hưởng đến sức mạnh của ĐT Việt Nam, khi anh đang là cầu thủ tấn công hay nhất thời điểm hiện tại. Nhất là khi, ông Park đặt mục tiêu cùng ĐT Việt Nam vô địch giải đấu.

HLV Park Hang-seo sẽ không có sự phục vụ của Quang Hải tại AFF Cup 2022. Ảnh: VFF
HLV Park Hang-seo sẽ không có sự phục vụ của Quang Hải tại AFF Cup 2022. Ảnh: VFF

Tuy nhiên, đại diện VFF vừa thông báo một tin không vui cho thầy Park. TTK VFF Lê Hoài Anh cho biết: “AFF Cup 2022 không thuộc FIFA days, do đó Pau FC có quyền từ chối trả quân. Chúng tôi đã thông báo HLV Park Hang-seo để sớm có phương án chuyên môn chuẩn bị. Vắng Quang Hải rất đáng tiếc nhưng đội tuyển Việt Nam còn nhiều phương án dự phòng”.

Theo kế hoạch, sau khi V-League kết thúc vào 23/11 ĐT Việt Nam sẽ tập trung trở lại để chuẩn bị cho AFF Cup 2022. Đến ngày 27/11, các cầu thủ cuối cùng sẽ tập trung sau khi hoàn thành Cup Quốc gia. Theo ông Lê Hoài Anh, thầy trò ông Park chỉ tập huấn trong nước.

Quang Hải sẽ không tham dự AFF Cup 2022 cùng ĐT Việt Nam. Ảnh: VFF
Quang Hải sẽ không tham dự AFF Cup 2022 cùng ĐT Việt Nam. Ảnh: VFF

Trước mắt, ĐT Việt Nam sẽ có trận giao hữu với Borussia Dortmund của Đức. Trận đấu này diễn ra trên sân vận động quốc gia Mỹ Đình với mức vé thấp nhất 800.000 đồng và cao nhất 1,6 triệu đồng. Next Media, đơn vị đưa Dortmund sang Việt Nam, cho biết phía đối tác cam kết đưa đội hình mạnh nhất tới Việt Nam.

Lãnh đạo LĐBĐVN và đại diện CLB Dortmund trao áo thi đấu. Ảnh: VFF
Lãnh đạo LĐBĐVN và đại diện CLB Dortmund trao áo thi đấu. Ảnh: VFF

CLB Borussia Dortmund là đội bóng hàng đầu nước Đức với 2 lần vô địch châu Âu, một lần giành Siêu cúp châu Âu hứa hẹn sẽ là “quân xanh” chất lượng cho thầy trò HLV Park Hang-seo kiểm nghiệm đội hình, hướng tới mục tiêu vô địch AFF Cup 2022. 

LĐBĐ Việt Nam hy vọng, sự kiện này sẽ trở thành ngày hội lớn đối với tất cả các cổ động viên của CLB Borussia Dortmund nói riêng và giải Bundesliga nói chung, qua đó cũng gợi mở ra cánh cửa hợp tác tích cực giữa bóng đá Việt Nam và các nền bóng đá tiên tiến, đồng thời giúp Việt Nam trở thành điểm đến hấp dẫn của các CLB nổi tiếng khác trong tương lai.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news