Tin mới

Thủ môn giải hạng Nhất suýt gặp chấn thương nặng vì mặt sân... quá xấu

Thứ tư, 12/04/2023, 12:26 (GMT+7)

Thủ môn Nguyễn Hoàng Đạt của CLB Bình Phước may mắn không gặp chấn thương nặng sau pha nỗ lực cứu bóng trong trận đấu chiều 11/4.

Tại vòng 2 Giải hạng Nhất Quốc gia 2023, CLB Bình Phước có màn tiếp đón CLB Bà Rịa Vũng Tàu trên sân nhà. Đối đầu với đội khách được đánh giá là ứng cử viên cho chức vô địch, CLB Bình Phước đặt quyết tâm có điểm và đạt được mục tiêu đề ra.

Trận đấu giữa CLB Bình Phước và CLB Bà Rịa Vũng Tàu kết thúc với tỷ số hòa. Ảnh: VPF
Trận đấu giữa CLB Bình Phước và CLB Bà Rịa Vũng Tàu kết thúc với tỷ số hòa. Ảnh: VPF

Lợi thế sân nhà, CLB Bình Phước liên tục tạo ra nhiều pha bóng nguy hiểm trong những phút đầu tiên song các mũi nhọn trên hàng công lại khá lúng túng nên không cụ thể hóa được bất kì bàn thắng nào, hiệp 1 khép lại với tỷ số 0-0. Sang hiệp 2, tốc độ của trận đấu được kéo xuống chậm hơn, bóng chỉ luẩn quẩn ở khu vực giữa sân. 

Với mục tiêu tìm kiếm một kết quả có lợi nên cả huấn luyện viên Lê Thanh Xuân của Bình Phước và huấn luyện viên Nguyễn Minh Phương bên phía Bà Rịa Vũng Tàu đều không dám đẩy cao đội hình. Và trận đấu đành khép lại với 1 điểm chia đều cho hai đội.

Thủ môn CLB Bình Phước may mắn 'thoát nạn' sau nỗ lực cứu bóng. Ảnh: Chụp màn hình
Thủ môn CLB Bình Phước may mắn 'thoát nạn' sau nỗ lực cứu bóng. Ảnh: Chụp màn hình

Đáng chú ý, ở phút 17 của trận đấu, thủ môn của Nguyễn Hoàng Đạt của CLB Bình Phước suýt nữa dính chấn thương nặng sau pha lao ra cứu bóng ở sát đường biên ngang. Theo đó, chân trái của Hoàng Đạt tiếp đất không tốt, thêm lao ra với tốc độ cao cùng mặt sân xấu, anh đã lộn một vòng trước khi tiếp đất. Sau đó, Hoàng Đạt ngay lập tức trở lại khung thành nhưng phải nằm sân và cần đến sự chăm sóc của tổ y tế. 

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news