Tin mới

Công Phượng xuất hiện liên tục nhưng chỉ được đá 2 phút 7 trận khiến CĐV Việt Nam bức xúc

Thứ tư, 12/04/2023, 11:14 (GMT+7)

Người hâm mộ Việt Nam không hài lòng khi Công Phượng thường xuyên xuất hiện trên truyền thông nhưng lại chưa được thi đấu nhiều.

Cuối tuần qua, Công Phượng tiếp tục không có tên trong danh sách đăng ký thi đấu ở trận Yokohama FC gặp Yokohama F.Marios tại vòng 7 J.League 1. Như vậy, tính đến thời điểm hiện tại, tiền đạo của Việt Nam mới chỉ được đăng ký 2 trận và vào sân từ ghế dự bị 1 trận (phút 90+3) ở Cúp Liên đoàn Nhật Bản kể từ khi xuất ngoại lần thứ 4. 

Dù vậy, trên trang chủ của Yokohama FC, Công Phượng vẫn xuất hiện liên tục khiến cộng động mạng Việt Nam vô cùng bức xúc. Nhiều ý kiến cho rằng CLB không tôn trọng Công Phượng, đừng vì vấn đề thương mại mà đăng ảnh thường xuyên. 

"Đừng đăng ảnh Công Phượng nữa, có được đá đâu, cứ câu like", một tài khoản bình luận. "Đội bóng mua sắm phung phí, phí phạm tài năng của Công Phượng, phí phạm sự yêu mến từ người hâm mộ", một tài khoản khác viết.

Đây cũng là điều dễ hiểu bởi mỗi bài đăng liên quan tới CP10 luôn thu hút được sự 'tương tác' lớn từ các CĐV Việt Nam.
Đây cũng là điều dễ hiểu bởi mỗi bài đăng liên quan tới CP10 luôn thu hút được sự 'tương tác' lớn từ các CĐV Việt Nam.

"Công Phượng là cầu thủ tạo đột biến và thi đấu ngẫu hứng với tinh thần rất cao. Hãy nhìn cách Công Phượng đá trận tứ kết với Nhật Bản ở Asian Cup 2019 hay HAGL đá với Yokohama FM. Để Phượng dự bị là cách HLV làm chưa hẳn chính xác, nếu chính xác tại sao Yokohama vẫn bét bảng?", một khán giả Việt Nam chia sẻ quan điểm với ban huấn luyện đội bóng.

Thậm chí trong trận đấu vào tháng 3, Công Phượng còn xuất hiện trong tấm quảng cáo trước trận dù không được ra sân thi đấu. Chính những điều này khiến người hâm mộ Việt Nam như bị dồn nén cảm xúc. 

Với thành tích 5 thua, 2 hòa tại J.League 1, Yokohama FC đang đứng cuối BXH với chỉ 2 điểm trong tay. Theo nhiều tờ báo địa phương, nếu không sớm cải thiện HLV Shuhei Yomoda có thể bị sai thải. Mặc dù không được trọng dụng nhưng Công Phượng không tỏ ra thất vọng, anh vẫn ra sân tập luyện chăm chỉ và nỗ lực hoàn thành giáo án mà ban huấn luyện đề ra.

Một số hình ảnh tập luyện của Công Phượng trước trận gặp Sanfrecce Hiroshima ở vòng 8 J.League 1 vào cuối tuần này:

Công Phượng xuất hiện liên tục nhưng chỉ được đá 2 phút 7 trận khiến CĐV Việt Nam bức xúc - Ảnh 1
 
Công Phượng xuất hiện liên tục nhưng chỉ được đá 2 phút 7 trận khiến CĐV Việt Nam bức xúc - Ảnh 2
 
Công Phượng xuất hiện liên tục nhưng chỉ được đá 2 phút 7 trận khiến CĐV Việt Nam bức xúc - Ảnh 3
 
Công Phượng xuất hiện liên tục nhưng chỉ được đá 2 phút 7 trận khiến CĐV Việt Nam bức xúc - Ảnh 4
 
Công Phượng xuất hiện liên tục nhưng chỉ được đá 2 phút 7 trận khiến CĐV Việt Nam bức xúc - Ảnh 5
 
Công Phượng xuất hiện liên tục nhưng chỉ được đá 2 phút 7 trận khiến CĐV Việt Nam bức xúc - Ảnh 6
 

Ảnh: Yokohama FC

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news