Tin mới

Giúp Nam Định lên đỉnh bảng V.League 2023, Hồng Duy được lực lượng an ninh 'hộ tống'

Thứ tư, 12/04/2023, 10:28 (GMT+7)

Nguyễn Phong Hồng Duy ghi bàn thắng duy nhất giúp Nam Định đánh bại SLNA 1-0 tại vòng 6 V.League tối 11/4.

Trong kì chuyển nhượng trước mùa giải, Nam Định đã chiêu mộ rất nhiều cầu thủ như thủ môn Trần Nguyên Mạnh, trung vệ Nguyễn Hữu Tuấn, hậu vệ biên Nguyễn Phong Hồng Duy, tiền vệ Phạm Đức Huy, Hendrio Araujo... nên được đánh giá cao về chất lượng đội hình. Cộng thêm sự cổ vũ nồng nhiệt từ hàng nghìn CĐV trên sân Thiên Trường bất chấp cơn mưa phùn kéo dài, đoàn quân của HLV Vũ Hồng Việt đã có màn thể hiện xuất sắc.

Hồng Duy có lẽ là cựu cầu thủ HAGL thành công nhất thời điểm hiện tại. Ảnh: Internet
Hồng Duy có lẽ là cựu cầu thủ HAGL thành công nhất thời điểm hiện tại. Ảnh: Internet

Phút 36, từ những pha xử lý bóng thiếu dứt khoát của hậu vệ biên Phạm Xuân Mạnh rồi Thái Bá Sang, bóng tìm đến Nnamani Samuel. Ngoại binh này sau đó gẩy bóng qua thủ môn Văn Hoàng để Hồng Duy đệm bóng cận thành đơn giản, qua đó giúp Nam Định có chiến thắng chung cuộc 1-0 đồng thời dẫn đầu BXH V.League.

Được biết, lần gần nhất Hồng Duy ghi bàn ở V.League là trong trận HAGL thắng 2-1 TP.HCM mùa 2019. Sau trận đấu anh nhận được sự chúc mừng từ cổ động viên và các đồng đội. Đặc biệt, ngay cả lực lượng an ninh trên sân cũng tiến đến và đề nghị chụp ảnh chung với cầu thủ này. 

Hồng Duy trở thành trụ cột ở Nam Định và liên tục ra sân đá chính. Ảnh: VPF
Hồng Duy trở thành trụ cột ở Nam Định và liên tục ra sân đá chính. Ảnh: VPF

Trong men say chiến thắng, HLV Vũ Hồng Việt dành lời khen cho Hồng Duy cũng như các học trò: "Trận hôm nay Hồng Duy chơi rất tốt và đã ghi bàn. Ở giai đoạn hai, CLB Nam Định sẽ thay đổi để hàng công hoạt động hiệu quả hơn, tất nhiên thay đổi ra sao thì chưa thể tiết lộ được. 

Với sơ đồ này của CLB Nam Định, 2 biên phải dâng cao mới có nhiều giải pháp tấn công. Tôi muốn Hồng Duy đá cao hỗ trợ cho 2 tiền đạo. Cậu ấy rất mạnh ở điểm này

Tôi hài lòng với chiến thắng. CLB Nam Định giữ được thứ hạng cao, các cầu thủ thể hiện quyết tâm ở trận này dù đá với SLNA rất khó khăn. Với Nam Định, chúng tôi xác định cố gắng từng trận một, đặt ra mục tiêu ngắn, nỗ lực từng trận một, quyết tâm nhất là khi đá trên sân nhà phải giành 3 điểm. Chúng tôi luôn cố gắng hướng tới mục tiêu này".

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news