Tin mới

Thủ môn Patrik Lê Giang tiết lộ khó khăn gặp phải khi về Việt Nam thi đấu

Thứ hai, 06/02/2023, 20:00 (GMT+7)

Mới đây, thủ thành Patrik Lê Giang đã có những chia sẻ về khó khăn gặp phải khi về Việt Nam chơi bóng.

Patrik Lê Giang đã chính thức đầu quân cho CLB Công An Hà Nội. Sự khó khăn là điều mà thủ thành sinh năm 1992 đã chuẩn bị từ trước. Theo Zing dẫn lời thủ môn Việt kiều này trên tờ Sportovy (Slovakia):

"Khi mới về lại Việt Nam, tôi còn không biết chào bằng tiếng Việt. Nói chuyện bằng tiếng Việt thực sự khó nhưng tôi sẽ cố gắng cải thiện. Tôi tin mình sẽ tiến bộ và không lệ thuộc vào tiếng Anh, điều mà ít người ở đây biết".

Thủ môn Patrik Lê Giang gia nhập CLB CAHN. Ảnh: Internet
Thủ môn Patrik Lê Giang gia nhập CLB CAHN. Ảnh: Internet

Thủ thành Việt kiều cho biết thêm: "Tôi đã từ chối về Việt Nam trong một thời gian dài. Tuy nhiên, tôi cảm thấy đây là thời điểm thích hợp cho sự thay đổi. Sau khi cân nhắc lời mời, tôi đã đồng ý sang châu Á thi đấu, gia nhập CAHN. Tôi rời khỏi vùng an toàn của mình vì muốn tìm hiểu sự mới mẻ, một nền văn hóa mới, suy nghĩ mới".

Bên cạnh đó, thủ thành cũng bày tỏ sự quyết tâm khi trở về Việt Nam thi đấu: "Tuy là người mới nhưng tôi muốn nỗ lực cho việc cạnh tranh danh hiệu của đội. Các đồng đội đều có sự chuẩn bị kỹ thuật tuyệt vời, họ rất nhanh nhẹn và chăm chỉ. Đó giống như DNA của người Việt mà tôi đang mang trong mình. Mọi người đều nỗ lực thể hiện với đạo đức và kỷ luật".

Thủ môn Patrik Lê Giang gặp khó khăn khi giao tiếp với đồng đội. Ảnh: ZingNews
Thủ môn Patrik Lê Giang gặp khó khăn khi giao tiếp với đồng đội. Ảnh: ZingNews

Ở trận ra quân của CAHN tại V-League 2023 với Bình Định, Patrik không được đăng ký thi đấu. Thủ môn bắt chính là Bùi Tiến Dũng, dự bị là Đỗ Sỹ Huy.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: V-League CAHN