Tin mới

Tin nóng Cbiz ngày 18/10

Thứ hai, 18/10/2021, 17:59 (GMT+7)

Những tin tức Cbiz nóng hổi có trong ngày 18/10 sẽ được tổng hợp đầy đủ trong bài viết này.

Trương Hằng 'lọt' hố đen, bị xử phạt 32 triệu tệ vì trợ giúp Trịnh Sảng trốn thuế

Theo nguồn tin từ CCTV, tổng cục thuế vụ Thượng Hải đã trả lời phóng viên sau khi điều tra vụ án trốn thuế của Trịnh Sảng. Sau khi điều tra phát hiện Trương Hằng là người đại diện của Trịnh Sảng trong quá trình tham gia bộ phim Thiện Nữ U Hồn, phụ trách các loại ký kết hợp đồng, trao đổi thù lao, thành lập các công ty để tìm cách che giấu thù lao giá trên trời, lẩn tránh các bước điều tra kiểm duyệt của các ban ngành liên quan, giúp Trịnh Sảng trốn tránh nghĩa vụ đóng thuế. Trương Hằng bị xử phạt hơn 32.270 triệu nhân dân tệ.

Tin nóng Cbiz ngày 18/10 - Ảnh 1

Đàm Tùng Vận gây bão toàn cõi mạng, Cbiz có "ma cà rồng" mới

Đàm Tùng Vận xuất hiện tại sự kiện chiều ngày 17/10 với hình ảnh cực kỳ đáng yêu và ngọt ngào. Loạt ảnh do fan chụp tại sự kiện giờ đây đang gây bão toàn cõi mạng.  So với rất nhiều ngôi sao bằng tuổi, Đàm Tùng Vận chẳng khác nào hậu bối mới ở độ tuổi đôi mươi.

Tin nóng Cbiz ngày 18/10 - Ảnh 2
Tin nóng Cbiz ngày 18/10 - Ảnh 3

Ngụy Đại Huân chia tay Dương Mịch, đã vội chuyển "tầm ngắm" sang Triệu Lệ Dĩnh

Trang 163 trích dẫn 1 nguồn thạo tin cho hay, kể từ khi Triệu Lệ Dĩnh đường ai nấy đi với chồng cũ, cô có rất nhiều đối tượng theo đuổi trong đó có Ngụy Đại Huân, tuy nhiên anh đã bị đàn chị thẳng thừng từ chối. Một số netizen ném đá nam minh tinh họ Ngụy khi vừa dứt Dương Mịch đã nghĩ ngay tình mới.

Tin nóng Cbiz ngày 18/10 - Ảnh 4
Vương Nhất Bác rơi vào tình trạng “dở khóc dở cười” vì “bị kiện”

Mới đây, netizen phát hiện một người tên Vương Nhất Bác bị kiện vì tội lừa đảo, vụ án được lập là vụ án hình sự. Đáng chú ý, trước đó, người kiện là antifan cũng từng bị chính Vương Nhất Bác kiện. Do đó, netizen cho rằng "Vương Nhất Bác" trong vụ án lừa đảo kể trên cũng chính là nam nghệ sĩ Vương Nhất Bác. Mặt khác, cũng có tin Vương Nhất Bác đang phải chuẩn bị ra tòa vì khoản vay tài chính với Ngân hàng Nông nghiệp Trung Quốc. Tuy nhiên, một số fan đã đứng lên thanh minh cho Vương Nhất Bác rằng cả hai trường hợp kể trên đều là do trùng tên trùng họ.

Tin nóng Cbiz ngày 18/10 - Ảnh 5
Tin nóng Cbiz ngày 18/10 - Ảnh 6
La Vân Hi có nguy cơ không thể tái xuất màn ảnh vì bị thương quá nặng?

Theo nhiều nguồn tin, La Vân Hi đã phải khâu nhiều mũi trên mặt, ảnh hưởng nghiêm trọng đến nhan sắc. La Vân Hi giờ đây phải tạm gác lại mọi kế hoạch để điều trị vết thương. Trước mắt, dự án phim Trường Nguyệt Vô Tẫn mà La Vân Hi đóng cùng Bạch Lộc sẽ phải dời lại một thời gian, hoặc quay tiếp các cảnh riêng mà không có nam chính.

Tin nóng Cbiz ngày 18/10 - Ảnh 7

Một số tin HOT khác mà hội "đu Cbiz" không nên bỏ qua:

Tiểu thư tập đoàn Hoa Nghị huynh Đệ chính thức bước vào giới giải trí

Lý Hiện có bìa Bazaar tháng 11

Rộ tin Hứa KhảiCổ Lực Na Trát sắp đóng phim Tuyết Ưng Lĩnh Chủ

Dương Tử  để tóc dài chụp quảng cáo váy cưới

Lưu Thi Thi dự sự kiện

Thái Từ Khôn quảng cáo cho Givenchi

Địch Lệ Nhiệt Ba gây sốt với bộ ảnh trên bìa WSJ

Thiếu Niên Ca Hành khai máy

Lý Dịch Phong dự sự kiện gây hỗn loạn

>>> XEM THÊM: Thủy Bi thách thức Trang Trần 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news