Tin mới

Thu Trang cười tươi bên chồng trong ngày ra mắt phim

Thứ năm, 06/08/2015, 14:08 (GMT+7)

Tối 05/8, "Hoa hậu hài" Thu Trang có buổi gặp gỡ thân mật với khán giả hâm mộ, đồng thời công bố sản phẩm mới nhất của mình - bộ phim ngắn "Bí mật cao thủ võ lâm" và giao lưu cùng các diễn viên trong phim.

Tối 05/8, "hoa hậu hài" Thu Trang có buổi gặp gỡ thân mật với khán giả hâm mộ, đồng thời công bố sản phẩm mới nhất của mình - bộ phim ngắn "Bí mật cao thủ võ lâm" và giao lưu cùng các diễn viên trong phim.

Thu Trang bất ngờ diện váy hồng điệu đà trong ngày ra mắt phim.

Đến với buổi gặp gỡ thân mật, bên cạnh các khán giả hâm mộ Thu Trang, còn có các khách mời đặc biệt - là các diễn viên trẻ đã tham gia hợp tác với Thu Trang trong dự án phim này như BB Trần (đến từ nhóm hài BB&BG), Nhóm Chuồn chuồn giấy (TOP4 Vietnam's got talent 2015), Vinh Râu (kênh hài FAP TV), Hải Triều,.... Ngoài ra, diễn viên Hoàng Phi - người em đồng nghiệp thân thiết của Thu Trang cũng có mặt để làm MC cho buổi gặp mặt này.

Xem Video phim ngắn "Bí mật cao thủ võ lâm" - Nhóm hài Thu Trang:

[mecloud]m3JfKhjsl2[/mecloud]

Nữ diễn viên hài cười tươi bên chồng.

Tại buổi offline, Thu Trang đã có những chia sẻ về những câu chuyện hậu trường thú vị như đã cãi nhau với đạo diện Mr.Tô đến ba ngày về việc thống nhất bối cảnh quay ở Đồng Nai hay nhìn chồng trong tạo hình Hường Hài Nhi mà không thể nhịn cười,... 

BB Trần tham gia một vai hot trong phim.

 Sắp tới đây, bộ phim điện ảnh "Trùm cỏ" của đạo diễn Phan Minh sẽ được công chiếu 11/9/2015. Thu Trang cũng tham gia một vai phụ thú vị trong bộ phim này. Không dừng ở đó, bộ phim  "Em Là Bà Nội Của Anh" của đạo diễn Phan Gia Nhật Linh có sự tham gia của Hoa hậu hài Thu Trang cũng dự kiến công chiếu vào Noel năm nay.

Ngoài ra, Thu Trang cũng đang dành nhiều thời gian để hoàn tất vai diễn trong phim sit-com "Làm dâu".

Trong phim cô là trưởng phòng nhân sự, là một người có quyền hành, một “bà cô” nhiều chuyện chính hiệu “cầm đầu” phòng làm việc nhiều nhân viên nữ nhất công ty đồng thời là phòng “nhiều chuyện cá biệt”. 

Giao Anh

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news