Tin mới

Thua đau Man City, M.U mất cơ hội giành danh hiệu đầu tiên trong mùa

Thứ năm, 07/01/2021, 09:14 (GMT+7)

M.U 0-2 Man City: Trước đối thủ cùng thành phố sứt mẻ lực lượng vì COVID-19, đoàn quân của HLV Solskjaer vẫn không thể giành được chiến thắng để tiến vào trận chung kết Cúp liên đoàn.

Solskjaer thể hiện quyết tâm cao độ để giành tấm vé vào chung kết Carabao Cup bằng việc tung ra đội hình tối ưu nhất. Hàng tiền vệ kim cương với 4 cái tên quen thuộc như McTomniay - Fred - Pogba và Bruno Fernandes. Trong khi đó, Pep sử dụng bộ đôi trung vệ John Stones và Ruben Dias. Chính 2 cầu thủ này là nhân tố đem đến chiến thắng cho nửa xanh thành Manchester.

Trái với trận derby trước tại Ngoại hạng Anh, trận đấu lần này diễn ra sôi nổi ngay từ những phút đầu tiên. Liên tiếp Rashford, Gundogan hay Phil Foden đưa bóng vào lưới đối phương nhưng không được công nhận. Bruno hay De Bruyne cũng có những cơ hội nhưng không thể chuyển hóa thành bàn thắng.

Bất ngờ đến ở hiệp 2 khi Man City có bàn thắng từ một pha đá phạt. Phút 50, từ quả phạt bên cánh trái, Phil Foden treo bóng vào để John Stones dứt điểm cận thành mở tỷ số.

Có được bàn thắng, đoàn quân của HLV Pep Guardiola càng chơi càng hay. Trong khi đó, Quỷ Đỏ chỉ có một vài pha lên bóng đáng chú ý.

Phút 81, tỷ số được ấn định cho Man City. Từ quả đá phạt của De Bruyne, Wan-Bissaka đánh đầu phá bóng trúng chân Fernandinho và tiền vệ người Brazil không bỏ lỡ cơ hội để ghi bàn thắng cuối cùng.

Thắng trận với tỷ số 2-0, Man City bước vào chung kết Cúp Liên đoàn Anh. Đối thủ của họ sẽ là Tottenham sau khi đội bóng này vượt qua Brentford ở trận bán kết. Trận chung kết sẽ diễn ra vào ngày 25/4 trên SVĐ Wembley.

Tỷ số trận đấu: MU 0-2 Man City

Ghi bàn: Stones 50', Fernandinho 83'

Đội hình xuất phát:

MU: Henderson, Wan-Bissaka, Lindelof, Maguire, Shaw, Fred, McTominay, Pogba, Fernandes, Rashford, Martial.

Man City: Steffen, Cancelo, Stones, Dias, Zinchenko, Fernandinho, Gundogan, De Bruyne, Mahrez, Foden, Sterling.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news