Tin mới

Thắm BeBe nói về lý do 'nam thần' Gạo nếp gạo tẻ buộc phải chia tay Quỳnh Như 

Thứ ba, 30/03/2021, 10:35 (GMT+7)

Mặc dù không phải người trong cuộc nhưng nhân danh người thân thiết với Hoàng Anh, Thăm Bebe đã lên tiếng nói về lý do "nam thần" Gạo nếp gạo tẻ đổ vỡ hôn nhân.

Cuối năm 2020, ồn hào hôn nhân giữa Hoàng Anh và Quỳnh Như nổ ra. Nam diễn viên Gạo nếp gạo tẻ được cho là đơn phương ly hôn vợ. Nữ Việt kiều tố chồng cũ là người vô trách nhiệm, lợi dụng và ẩn ý có sự xuất hiện của người thứ 3 khiến cho hôn nhân của cả hai rơi xuống vực thẳm không thể cứu vãn.

Thắm BeBe thời gian gần đây rất thân thiết với Hoàng Anh (Ảnh FBNV)
Thắm BeBe thời gian gần đây rất thân thiết với Hoàng Anh (Ảnh FBNV)

Giữa lùm xùm ly hôn, Thắm BeBe bất ngờ bị lôi vào thị phi khi thường xuyên xuất hiện bên Hoàng Anh. Trước khi vướng tin đồn có "trà xanh", cả hai đều lên tiếng phủ nhận. Tuy nhiên hiện tại, thông tin Hoàng Anh vì người thứ ba mà bỏ vợ, Thắm BeBe là tiểu tam vẫn tràn ngập trên mạng xã hội.

Thắm BeBe nói về lý do 'nam thần' Gạo nếp gạo tẻ buộc phải chia tay Quỳnh Như  - Ảnh 1

Nói về việc bị lôi vào ồn ào hôn nhân của người khác, Thắm BeBe cho biết cuộc sống của cô hoàn toàn bị đảo lộn. Mặc dù được mọi người quan tâm hơn nhưng ngoài mặt tích cực còn là mặt tiêu cực không ai mong muốn. Cũng nhờ sự việc này Thắm BeBe đã tôi luyện cho mình tinh thần thép nên không bị chi phối bởi những điều xấu.

Thêm nữa, nữ ca sĩ có người chồng thấu hiểu, biết rõ về mối quan hệ của vợ và đồng nghiệp nên không áp lực. Thắm BeBe khẳng định ai nghĩ gì cũng được, miễn là được chồng hiểu và thông cảm là được.

Cả hai xác nhận chỉ là bạn bè, đồng nghiệp thân thiết (Ảnh FBNV)
Cả hai xác nhận chỉ là bạn bè, đồng nghiệp thân thiết (Ảnh FBNV)

Thắm BeBe cũng không ngần ngại nói thật về con người của Hoàng Anh. Theo đó, nữ ca sĩ nhận xét đồng nghiệp là một người đàn ông tuyệt vời, nếu không muốn nói là hoàn hảo. Hoàng Anh là một người chồng, người cha đầy trách nhiệm chứ không như lời đồn đại của mọi người. 

Thời điểm chưa ly hôn Quỳnh Như, Hoàng Anh vẫn chăm con, nấu ăn và chăm chỉ kinh doanh online để kiếm tiền phụ vợ. Nam diễn viên là người tâm lý, nhẹ nhàng và ngọt ngào. Nếu như cô gái nào lấy được Hoàng Anh làm chồng sẽ rất may mắn và hạnh phúc là chia sẻ của Thắm BeBe.

Thắm BeBe nói về lý do 'nam thần' Gạo nếp gạo tẻ buộc phải chia tay Quỳnh Như  - Ảnh 2

Nhân định về chuyện đổ vỡ hôn nhân của Hoàng Anh và Quỳnh Như, Thắm BeBe cho rằng nguyên nhân đến từ hai phía. Tuy nhiên, nếu Quỳnh Như khôn khéo, tâm lý hơn thì cuộc hôn nhân với Hoàng Anh chưa chắc đã đi đến cái kết ồn ào này. Không phải cái gì cũng mang lên mạng xã hội được trong khi chồng là người của công chúng.

Thắm BeBe nói về lý do 'nam thần' Gạo nếp gạo tẻ buộc phải chia tay Quỳnh Như  - Ảnh 3

"Cô ta chẳng khác nào tự tay phá nát cuộc hôn nhân của mình khi lập bè phái miệt thị, bóp méo sự thật, "triệt cùng giết tận" con đường sống của Hoàng Anh", Thắm BeBe chia sẻ.

Ở thời điểm hiện tại, dù ồn ào đã tạm nguôi ngoai xong công việc của cả hai đều ít nhiều ảnh hưởng, đặc biệt là Hoàng Anh. Từ một diễn viên được nhiều người mến mộ, được ví là "nam thần", giờ đây Hoàng Anh bị chỉ trích, tẩy chay và nhận muôn vàn "gạch đá" từ dư luận.

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news