Tin mới

Thực hư chuyện Hoa hậu Lê Hoàng Phương bị mạo danh để vay tiền sửa xe

Thứ ba, 29/08/2023, 14:27 (GMT+7)

Về phía Lê Hoàng Phương khi đối diện với những thông tin trên vẫn chưa có phản hồi chính thức.

Sau khi lên ngôi hoa hậu sau đêm Chung kết Miss Grand Vietnam 2023, cái tên Lê Hoàng Phương nhanh chóng nhận được sự quan tâm lớn từ phía công chúng. Cô được ngợi khen không chỉ sở hữu nhan sắc rạng rỡ mà còn gây ấn tượng với kỹ năng catwalk, ứng xử,... 

Khoảnh khắc đăng quang của Lê Hoàng Phương. Ảnh: BTC
Khoảnh khắc đăng quang của Lê Hoàng Phương. Ảnh: BTC

Hiện tại, "nhất cử nhất động" của người đẹp này đều gây chú ý. Ngoài những ý kiến khen ngợi, thì cũng có không ít những bình luận trái chiều. Thậm chí, có kẻ còn lợi dụng danh xưng Hoa hậu của Lê Hoàng Phương để trục lợi. 

Điển hình như mới đây, trên MXH xôn xao trước 1 bài đăng bày tỏ thông tin Lê Hoàng Phương đi vay tiền fan. Cụ thể, bài đăng chụp kèm với nội dung tin nhắn được cho là nàng hậu nhắn với khán giả của mình: “Em ơi, chị là Lê Hoàng Phương mới đăng quang Mis Gand (Miss Grand). Trên đường về nhà chị bị lủn (lủng) bánh xe nhưng quên đem bốp (bóp) theo. Em chuyển cho chị mượn 200 ngàn nhé”.

Xuất hiện bài đăng xôn xao Lê Hoàng Phương vay tiền fan. Ảnh: Chụp màn hình
Xuất hiện bài đăng xôn xao Lê Hoàng Phương vay tiền fan. Ảnh: Chụp màn hình

Ngay sau khi thông tin được lan truyền. Nhiều người dễ dàng phát hiện, đối tượng nhắn tin trên đang giả mạo tài khoản của Lê Hoàng Phương. Bởi tài khoản này không có tick xanh chính chủ. Ngoài ra, văn phong của đoạn tin nhắn cũng lủng củng, nhiều lỗi chính tả.

Một số khác cho rằng, trước khi đăng quang ngôi vị Hoa hậu, người đẹp Khánh Hòa này đã là 1 CEO của công ty kiến trúc - xây dựng kiêm người mẫu nổi tiếng. Dẫu có khó khăn người đẹp cũng không phải đi vay tiền từ một người trong vòng tròn bạn bè một số tiền "nhỏ xíu". 

Thực hư chuyện Hoa hậu Lê Hoàng Phương bị mạo danh để vay tiền sửa xe - Ảnh 1
 
CDM để lại bình luận dưới bài đăng. Ảnh: Chụp màn hình
CDM để lại bình luận dưới bài đăng. Ảnh: Chụp màn hình

“Hoa hậu ít ra cũng đi grab, tự nhiên bắt đi vá bánh xe, tức á”, “Mis gand rồi bị lủn là sao vậy má? Lừa thì cũng có tâm xíu đi”, “Hoàng Phương mới đăng quang mà bể bánh xe! Hài quá”... là những bình luận bày tỏ sự không đồng tình trước bài đăng "bóc phốt" sai sự thật về Lê Hoàng Phương.

Thông qua sự việc này, không ít người cũng nêu cao hơn tinh thần cảnh giác, tránh tiền mất tật mang khi hiện tại có nhiều đối tượng sử dụng công nghệ cao, danh tiếng của người nổi tiếng để lừa đảo, chiếm đoạt tài sản. 

CEO Sen Vàng - Thiên Ân trao vương miện cho Lê Hoàng Phương. Ảnh: FBNV
CEO Sen Vàng - Thiên Ân trao vương miện cho Lê Hoàng Phương. Ảnh: FBNV

Lê Hoàng Phương sinh năm 1995, quê Khánh Hòa. Người đẹp sở hữu chiều cao 1m76 và số đo ba vòng lần lượt là 87-63-95 cm. Cô từng tham gia cuộc thi Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2019 (Top 10) và 2022 (Top 5). Hoàng Phương tốt nghiệp ngành Kiến trúc - Trường Đại học Công Nghệ TP. HCM. 

"Tôi thấy mình may mắn khi được xướng tên ở ngôi vị cao nhất. Với cương vị và sứ mệnh mới, tôi sẽ nỗ lực hết mình để lan tỏa những giá trị tốt đẹp với cộng đồng. Bốn năm thi sắc đẹp là chặng đường không ngắn, cũng chẳng quá dài. Cảm ơn cuộc thi đã cho tôi cơ hội để bản thân được nỗ lực hơn và mọi cố gắng đã được đền đáp", Lê Hoàng Phương chia sẻ sau đêm Chung kết Miss Grand Vietnam 2023. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news