Tin mới

Thực hư thông tin Lệ Quyên làm HLV Rap Việt mùa 2

Thứ sáu, 19/03/2021, 09:31 (GMT+7)

Bên cạnh sự háo hức khi rap Việt "comeback", cư dân mạng còn suy đoán nữ hoàng bolero - Lệ Quyên sẽ trở thành HLV của chương trình.

Tiếp nối thành công đầy vang dội của mùa 1, mới đây Rap Việt đã có màn “nhá hàng” đầy mời gọi về thông tin casting mùa 2.

Rap Việt quay trở lại. Ảnh: Facebook
Rap Việt quay trở lại. Ảnh: Facebook

Ngay sau khi đăng tải, thông tin này nhanh chóng nhận về được sự quan tâm của đông đảo người mộ. Bên cạnh những gương mặt như Suboi, Rhymastic, Justatee, Binz, Wowy, Karik được “cân đo đong đếm” sẽ tiếp tục gây bão tại hàng ghế huấn luyện viên, thì Lệ Quyên bỗng cũng trở thành cái tên được dân tình ‘réo” nhiều nhất.

Rap Việt trở lại, Lệ Quyên được dân tình 'réo tên' liên hồi. Ảnh: Facebook
Rap Việt trở lại, Lệ Quyên được dân tình "réo tên" liên hồi. Ảnh: Facebook

Nguyên nhân được xuất phát từ phát ngôn gây sốc trước đây của “nữ hoàng phòng trà”. Cụ thể, trong một buổi họp tại Hà Nội, Lệ Quyên chia sẻ: "Nếu cho ngồi ghế giám khảo Rap Việt cũng có thể đảm đương được". Nữ ca sĩ còn tiết lộ những lúc rảnh rỗi, ngoài nghe nhạc quốc tế, cổ điển hay bolero, cô vẫn thường nghe rap, theo dõi chương trình Rap Việt và đặc biệt yêu thích lĩnh vực này.

'Nữ hoàng phòng trà' được nhắc đến trong vai trò HLV Rap Việt mùa 2. Ảnh: Facebook
"Nữ hoàng phòng trà" được nhắc đến trong vai trò HLV Rap Việt mùa 2. Ảnh: Facebook

Thông tin này của Lệ Quyên đã khiến Cộng đồng mạng cũng như fan hâm mộ cô vô cùng ngạc nhiên. Ai cũng biết dòng nhạc quen thuộc của Lệ Quyên là bolero và rap lại có chẳng bất kỳ điểm chung nào để "nữ hoàng phòng trà" tự tin đá chéo sân đến vậy. Bên cạnh đó những khán giả yêu chuộng rap cũng đã tỏ thái độ gay gắt với Lệ Quyên. Cư dân mạng cho rằng Lệ Quyên muốn thu hút sự chú ý hơn nên mượn danh tiếng của Rap Việt để tạo nên luồng ý kiến trái chiều.

Nếu thực sự Lệ Quyên ghi tên mình vào hàng ghế ban giám khảo, chắc chắn Rap Việt mùa 2 sẽ làm mưa làm gió và tạo tiếng vang hơn mùa đầu.

Thực hư thông tin Lệ Quyên làm HLV Rap Việt mùa 2 - Ảnh 1
Hàng loạt cái tên đình đám làng streamer được 'gọi hồn' tham gia Rap Việt mùa 2
Hàng loạt cái tên đình đám làng Streamer được "gọi hồn" tham gia Rap Việt mùa 2

Hiện tại, BTC  Rap Việt vẫn chưa đưa ra bất cứ thông tin gì. 

Ảnh: Internet

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Rap Việt Lệ Quyên