Tin mới

Tin vui: Rap Việt chính thức quay trở lại, hé lộ những chi tiết bất ngờ

Thứ sáu, 19/03/2021, 08:51 (GMT+7)

Sau thành công mùa một, mới đây dân tình tiếp tục "đứng ngồi không yên" khi Rap Việt hé lộ thông tin tuyển sinh cho mùa hai.

Cụ thể trên Fanpage chính thức của Rap Việt, ban tổ chức đã đăng tải hình và xác nhận sắp sửa trở lại với mùa 2. Với nội dung. "Các bro đã sẵn sàng cho rap Việt mùa 2 chưa nào? Hãy chờ thông tin Casting mùa 2 đến từ Ad nhé!!!"

Rap Việt chính thức quay trở lại
Rap Việt chính thức quay trở lại

Thông báo "nhá hàng" này nhanh chóng thu về lượt tương tác khủng trên fanpage của chương trình. Cụ thể, đã có hơn 124 nghìn lượt like, 59 nghìn bình luận và gần 15 nghìn chia sẻ tính đến thời điểm hiện tại. Đa số Cộng đồng mạng đều vô cùng hào hứng và mong chờ màn trợ lại của chương trình âm nhạc đình đám này.

Bình luận của cư dân mạng:

Mong anh Trấn Thành sẽ tiếp tục đồng hành cùng chương trình trong vai trò MC

Không biết huấn luyện viên mùa 2 là ai nhỉ, mong là sẽ có Karik 

Lót dép chờ hai vị HLV Rhymastic và Justatee

Anh Đen Vâu không thi thì hơi phí!!!

Ảnh: Facebook
Ảnh: Facebook

Thông tin tuyển sinh cũng đã được ekip gửi tới khán giả. Theo đó, Rap Việt sẽ tổ chức casting theo hình thức trực tiếp. Các thí sinh sẽ phải lựa chọn 2 trong số các đoạn beat cho sẵn của chương trình, sáng tác theo chủ đề tự chọn, và đến trình diễn tại địa điểm casting.

Quán quân Rap Việt mùa 1
Quán quân Rap Việt mùa 1

Trong khi tin tức tuyển sinh đang được bàn tán sôi nổi trên mạng xã hội, Karik cũng đã ngầm tiết lộ anh sẽ tiếp tục là huấn luyện viên sẽ tham gia mùa 2. Nam rapper đăng tải status với nội dung: "Lại sắp được gặp lại đồng nghiệp". Tuy nhiên, ngay sau đó Karik đã nhanh chóng xóa đi bài đăng này. Động thái của nam Rapper khiến nhiều người đặt ra nghi vấn, phải chăng chương trình đang muốn tạo bất ngờ về sau cho khán giả.

Bài viết đầy ẩn ý của Erik. Ảnh chụp màn hình
Bài viết đầy ẩn ý của Erik. Ảnh chụp màn hình

Rap Việt là chương trình tìm kiếm tài năng trong thể loại nhạc rap. Mùa đầu tiên của Rap Việt đã thực sự bùng nổ, tạo hiệu ứng mạnh mẽ từ mạng xã hội tới đời sống của khán giả trẻ, góp phần đưa rap trở nên gần gũi và phổ biến hơn.

Dân tình cũng bày tỏ hy vọng Rap Việt mùa hai sẽ nối tiếp thành công và tiếp tục tạo tiếng vang, cống hiến những màn tranh tài mãn nhãn cho khán giả.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news