Tin mới

Đang vướng nghi vấn tình cảm với Quỳnh Nga, Việt Anh lộ ảnh 'giường chiếu' với 'cô Xuyến' đã 4 lần đò

Thứ sáu, 19/03/2021, 07:45 (GMT+7)

Hình ảnh 'giường chiếu' của 'cô Xuyến' Hoàng Yến với nam thần Hướng dương ngược nắng Việt Anh khiến dân tình không khỏi xôn xao.

Việt Anh là nam diễn viên đã ghi dấu trong lòng khán giả trong nhiều tác phẩm truyền hình ăn khách như Người phán xử, Sống chung với mẹ chồng, Sinh tử hay mới đây nhất là Hương dương ngược nắng và  Hồ sơ cá sấu. Có sự nghiệp diễn xuất thành công nhưng Việt Anh ngoài đời lại khá đào hoa khi anh từng trả qua 2 cuộc hôn nhân đổ vỡ và nhiều lần vướng nghi vấn hẹn hò đồng nghiệp.

Hình ảnh 'giường chiếu' của Việt Anh và 'cô Xuyến' gây xôn xao MXH. Ảnh: FBNV
Hình ảnh 'giường chiếu' của Việt Anh và 'cô Xuyến' gây xôn xao MXH. Ảnh: FBNV

Mới đây nhất, MXH không khỏi xôn xao trước hình ảnh 'giường chiếu' của Việt Anh với 'cô Xuyến' Hoàng Yến. Nguồn cơn của bức ảnh này xuất phát từ chính trang cá nhân của nữ diễn viên Về nhà đi con. Cụ thể, nữ Diễn viên Hoàng Yến đã đăng tải hình ảnh tình cảm bên Viêt Anh cũng dòng chia sẻ: 'Hồ sơ cá sấu có cảnh này hả các tình yêu . Nhìn rất gì nhưng nói thật thì là chưa hề bao giờ hôn diễn viên nam nào trong phim đâu ý'.

Hóa ra đây chỉ là một phân cảnh trong bộ phim Hồ sơ cá sấu mà cả hai tham gia diễn xuất. Trong phân cảnh này, Việt Anh và Hoàng Yến sẽ có cảnh vô cùng tình tứ và riêng tư, chính vì tính chất này mà diễn viên Hoàng Yến đã có chia sẻ úp mở khiến dân tình không khỏi giật mình.

Đang vướng nghi vấn tình cảm với Quỳnh Nga, Việt Anh lộ ảnh 'giường chiếu' với 'cô Xuyến' đã 4 lần đò - Ảnh 1
Phân cảnh tình cảm của 2 diễn viên trong phim. Ảnh: FBNV
Phân cảnh tình cảm của 2 diễn viên trong phim. Ảnh: FBNV
Đang vướng nghi vấn tình cảm với Quỳnh Nga, Việt Anh lộ ảnh 'giường chiếu' với 'cô Xuyến' đã 4 lần đò - Ảnh 2

Hiện tại với Việt Anh, bên cạnh sự quan tâm của công chúng khi anh đang tam gia diễn xuất trong 2 bộ phim nhận được nhiều tình cảm của khán giả là Hướng dương ngược nắng và Hồ sơ cá sấu, Việt Anh còn vướng nghi vấn tình cảm với người đồng nghiệp Quỳnh Nga khi cả hai thường xuyên có những màn 'thả thính', tương tác đầy táo bạo trên MXH.

Việt Anh vướng nghi vấn tình cảm với Quỳnh Nga. Ảnh: Internet
Việt Anh vướng nghi vấn tình cảm với Quỳnh Nga. Ảnh: Internet

Mặc dù phủ nhận chuyện tình cảm ở thời điểm hiện tại, thế nhưng không ít lần Việt Anh có những úp mở về chuyện tình cảm trong tương lai với bạn diễn là điều hoàn toàn có thể xảy ra.

Còn với diễn viên Hoàng Yến, thời gian vừa qua cô khiến dân tình không khỏi xôn xao khi ly hôn người chồng thứ 4. Cùng với đó, người này cũng tố Hoàng Yến Ngoại tình trong thời gian công việc kinh doanh của anh không thuận lợi. 

'Cô Xuyến' Hoàng Yến đã trải qua 4 lần đò. Ảnh: Internet
'Cô Xuyến' Hoàng Yến đã trải qua 4 lần đò. Ảnh: Internet

Phủ nhận lời tố cáo từ phía người chồng thứ 4, nữ diễn viên Hoàng Yến vẫn vui vẻ với cuộc sống hiện tại của mình. Thậm chí, cô còn trùng tu nhan sắc để có được diện mạo tươi trẻ, xinh xắn hơn xưa.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news