Tin mới

Thực hư về đoạn video Đàm Vĩnh Hưng hả hê 'đập hộp' tiền tỷ giữa ồn ào sao kê từ thiện

Thứ ba, 14/09/2021, 17:19 (GMT+7)

MXH không khỏi xôn xao về đoạn video Đàm Vĩnh Hưng 'đập hộp' với món quà tiền tỷ giữa lúc đương đầu với cuộc chiến pháp lý liên quan đến hoạt động từ thiện.

Thời gian gần đây Đàm Vĩnh Hưng liên tục bị réo tên giữa "cơn bão sao kê" của Vbiz sau khi bị bà PH tố hoạt động Từ thiện không trong sạch. Đối diện với lùm xùm này, Đàm Vĩnh Hưng tuyên bố sẽ "chơi đến cùng" và quyết đòi lại sự thật cũng như sự trong sạch cho bản thân bằng con đường pháp lý.

Quyết làm rõ trắng đen, Đàm Vĩnh Hưng đành 'thất hứa' điều này với người hâm mộ
Quyết làm rõ trắng đen, Đàm Vĩnh Hưng đành 'thất hứa' điều này với người hâm mộ

Đến thời điểm này, Đàm Vĩnh Hưng vẫn "án binh bất động" trên MXH và đang chuẩn bị sẵn sàng giấy tờ, bằng chứng chứng phục vụ cho vụ kiện lấy lại danh dự. Tuy nhiên giữa lúc này, MXH lại bất ngờ xôn xao về đoạn video ghi lại khoảnh khắc Đàm Vĩnh Hưng vui vẻ tại nhà riêng.

Thực hư về đoạn video Đàm Vĩnh Hưng hả hê 'đập hộp' tiền tỷ giữa ồn ào sao kê từ thiện - Ảnh 1

Cụ thể trong đoạn video này Đàm Vĩnh Hưng háo hức "đập hộp", mở quà với món quà bên trong là những xấp tiền mặt mệnh giá 500.000 đồng. Vì đang trong thời điểm vô cùng nhạy cảm, đoạn video này nhanh chóng thu hút sự chú ý và không ít lời bình luận, chỉ trích đã hướng đến "ông hoàng nhạc Việt".

Đoạn video Đàm Vĩnh Hưng hả hê 'đập hộp' tiền tỷ giữa ồn ào sao kê từ thiện không như dân tình nghĩ. Ảnh: Chụp màn hình
Đoạn video Đàm Vĩnh Hưng hả hê 'đập hộp' tiền tỷ giữa ồn ào sao kê từ thiện không như dân tình nghĩ. Ảnh: Chụp màn hình

Tuy nhiên, sự thật về đoạn video này lại không như mọi người nghĩ. Khoảnh khắc này đã xuất hiện trên kênh Youtube cá nhân của Đàm Vĩnh Hưng từ dịp sinh nhật tháng 12 năm 2020. Trong video gốc, Đàm Vĩnh Hưng giải thích món quà 2,5 tỉ tiền mặt này do một đại gia bí mật chúc mừng. 

Một số người lợi dụng lùm xùm của Đàm Vĩnh Hưng để "câu" like, view bằng cách cắt ghép lại khoảnh khắc không rõ đầu đuôi này khiến nhiều người hiểu lầm nam ca sĩ.

Thực hư về đoạn video Đàm Vĩnh Hưng hả hê 'đập hộp' tiền tỷ giữa ồn ào sao kê từ thiện - Ảnh 2

Thời gian vừa qua, hàng loạt tên tuổi của showbiz Việt như Trấn Thành, Thủy Tiên, Đàm Vĩnh Hưng bất ngờ bị réo gọi trong hoạt động sao kê từ thiện khi xuất hiện nghi vấn về những hành động không trong sạch "đội lốt" hoạt động ý nghĩa này.

Trước ồn ào, mỗi nghệ sĩ lại có cách giải quyết khác nhau. Nếu như Trấn Thành tự tin tung ra 1000 trang sao kê từ thiện thì Thủy Tiên lại hẹn ngày minh bạch mọi chuyện, đồng thời tuyên bố sẽ không hoạt động từ thiện nữa. Trong khi đó Đàm Vĩnh Hưng lại lựa chọn cách kiện người tố cáo mình ra tòa.

Thực hư về đoạn video Đàm Vĩnh Hưng hả hê 'đập hộp' tiền tỷ giữa ồn ào sao kê từ thiện - Ảnh 3

Đàm Vĩnh Hưng cũng cho biết sau khi vụ kiện kết thúc, nam ca sĩ sẽ mời một công ty kiểm toán vào để kiểm kê minh bạch về khoản tiền từ thiện nhằm giúp cho các mạnh thường quân cũng như người hâm mộ nắm bắt được sự thật của câu chuyện. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news