Tin mới

Vũ Hà 'xù lông' bảo vệ Đàm Vĩnh Hưng với màn phản pháo 'xanh rờn' khiến dân tình ngã ngửa

Thứ ba, 14/09/2021, 13:41 (GMT+7)

Trước biến cố của Đàm Vĩnh Hưng, nam ca sĩ Vũ Hà cũng bị réo gọi vào ồn ào từ thiện khiến anh phải xù lông đáp trả để bảo vệ mình cũng như người bạn thân.

Sau khi Đàm Vĩnh Hưng bị bà PH gọi tên và Cộng đồng mạng thúc giục sao kê, nam ca sĩ lựa chọn "án binh bất động" để phục vụ cho cuộc chiến pháp lý anh đang theo đuổi. Trên trang cá nhân, Đàm Vĩnh Hưng cũng khóa bình luận, tránh những ồn ào không đáng có.

Vũ Hà 'xù lông' bảo vệ Đàm Vĩnh Hưng với màn phản pháo 'xanh rờn' khiến dân tình ngã ngửa - Ảnh 1

Sự việc của Đàm Vĩnh Hưng cũng khiến người bạn thân của anh là nam Ca sĩ Vũ Hà bị "vạ lây". Trên trang cá nhân của Vũ Hà, không ít người đã vào gửi lời bình luận nhắc nhở về chuyện Đàm Vĩnh Hưng né tránh dư luận và ẩn ý chuyện anh có hoạt động Từ thiện gì mờ ám liên quan đến người bạn thân không. 

Vũ Hà sẵn sàng 'xù lông' bảo vệ Đàm Vĩnh Hưng. Ảnh: FBNV
Vũ Hà sẵn sàng 'xù lông' bảo vệ Đàm Vĩnh Hưng. Ảnh: FBNV

Đặc biệt, một cư dân mạng còn dùng giọng điệu đầy mỉa mai đến Vũ Hà khi bình luận: "Anh làm từ thiện đi, kiếm đồng ra đồng vào".

Đáp lại lời lẽ này, Vũ Hà lập tức xù lông, sẵn sàng tay đôi lại cùng với giọng điệu đầy châm biếm và đầy mỉa mai khiến người này "cứng họng": "Giờ dân đang đói, tiền đâu mà gửi từ thiện, Khôn thì đợi hết dịch, dân đi làm có tiền lúc đó kêu gọi cũng chưa muộn. Còn non và xanh lắm".

Vũ Hà đáp trả bằng giọng điệu mỉa mai lời bình luận khiếm nhã. Ảnh: FBNV
Vũ Hà đáp trả bằng giọng điệu mỉa mai lời bình luận khiếm nhã. Ảnh: FBNV

Mặc dù bị vạ lây sau ồn ào của bạn thân Đàm Vĩnh Hưng, Vũ Hà chẳng nề hà đối diện với dư luận và những người thiếu thiện chí, sẵn sàng đứng ra tay đôi với antifan để bảo vệ mình cũng như người bạn thân.

Vũ Hà 'xù lông' bảo vệ Đàm Vĩnh Hưng với màn phản pháo 'xanh rờn' khiến dân tình ngã ngửa - Ảnh 2
Vũ Hà 'xù lông' bảo vệ Đàm Vĩnh Hưng với màn phản pháo 'xanh rờn' khiến dân tình ngã ngửa - Ảnh 3
Nam ca sĩ sẵn sàng 'tay đôi' với CDM để bảo vệ mình và người bạn thân Đàm Vĩnh Hưng. Ảnh: FBNV
Nam ca sĩ sẵn sàng "tay đôi" với CDM để bảo vệ mình và người bạn thân Đàm Vĩnh Hưng. Ảnh: FBNV

Trước đó khi ồn ào từ thiện bị đẩy lên cao,  Đàm Vĩnh Hưng cho biết anh đang thực hiện thủ tục để gửi đến cơ quan điều tra sau những lời tố ăn chặn tiền từ thiện. 

Đàm Vĩnh Hưng cho rằng những điều này ảnh hưởng nghiêm trọng đến nhân phẩm, danh dự cũng như uy tín của nam ca sĩ và cho biết tạm thời "xin phép được bảo mật mọi thông tin về tài khoản ngân hàng để phục vụ cho việc điều tra".

Vũ Hà 'xù lông' bảo vệ Đàm Vĩnh Hưng với màn phản pháo 'xanh rờn' khiến dân tình ngã ngửa - Ảnh 4

Đàm Vĩnh Hưng cũng cho biết sau khi vụ kiện kết thúc, nam ca sĩ sẽ mời một công ty kiểm toán vào để kiểm kê minh bạch về khoản tiền từ thiện nhằm giúp cho các mạnh thường quân cũng như người hâm mộ nắm bắt được sự thật của câu chuyện. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news