Tin mới

Thực hư việc Nhậm Gia Luân bị CCTV điểm danh vì lôi kéo, bòn tiền fan

Thứ ba, 14/09/2021, 10:50 (GMT+7)

Việc Nhậm Gia Luân xuất hiện trong bản tin lên án hành vi lôi kéo, bòn tiền fan của CCTV2 đang khiến các fan của nam diễn viên hoang mang.

Mới đây, CCTV2 đã đưa tin việc các công ty quản lý, nền tảng lôi kéo người hâm mộ gây quỹ, lợi dụng tình yêu của người hâm mộ dành cho thần tượng để kiếm tiền. Các công ty, nền tảng thậm chí còn cố tình dẫn chiến giữa fan, phối hợp với đoàn đội của nghệ sĩ để tạo ra chủ đề bàn luận, từ đó tạo ra lưu lượng, từ lưu lượng biến thành lợi ích kiếm tiền. Trong quá trình đưa tin, nhà đài trung ương đã sử dụng hình ảnh của nam diễn viên Nhậm Gia Luân, điều này ngay lập tức khiến Cnet xôn xao còn fan của nam diễn viên hoang mang.

Hình ảnh Nhậm Gia Luân được sử dụng minh họa trong bản tin của CCTV2 chiều 13/9.
Hình ảnh Nhậm Gia Luân được sử dụng minh họa trong bản tin của CCTV2 chiều 13/9.
Hình ảnh Nhậm Gia Luân nhận quà từ fan bị đem ra minh họa.
Hình ảnh Nhậm Gia Luân nhận quà từ fan bị đem ra minh họa.

Một số blogger cho rằng nguyên nhân khiến Nhậm Gia Luân bị điểm danh có thể có một số nguyên nhân. Vào năm 2017, Nhậm Gia Luân bị chụp lại ảnh nhận nhiều quà của fan. Trước đó, fan Nhậm Gia Luân kêu gọi anh không uống trà sữa để Giảm cân, giữ dáng nhưng phía hậu viện hội lại khuyên dùng tiền trà sữa để đi ủng hộ nam diễn viên. Hậu viện hội cũng từng công khai gây quỹ nhiều lần, từng gây quỹ mua album nhưng fan lại không nhận được album.

Thực hư việc Nhậm Gia Luân bị CCTV điểm danh vì lôi kéo, bòn tiền fan - Ảnh 1
Thực hư việc Nhậm Gia Luân bị CCTV điểm danh vì lôi kéo, bòn tiền fan - Ảnh 2
Thực hư việc Nhậm Gia Luân bị CCTV điểm danh vì lôi kéo, bòn tiền fan - Ảnh 3

Sau khi bản tin của CCTV2 được lên sóng, trạm fan của Nhậm Gia Luân cũng chính thức lên tiếng. Theo đó, hình ảnh Nhậm Gia Luân xuất hiện trong bản tin  chỉ để minh họa. CCTV khẳng định những hành vi bị lên án xuất phát từ giá trị không đúng đắn được hình thành trong vòng fan chứ không liên quan đến nghệ nhân.

Vì sao Nhậm Gia Luân được chú ý nhất trong sự việc này? Hiện tại, nam diễn viên đang có 2 tác phẩm lên sóng, mức độ nổi tiếng lúc này rất cao. Trước đây, các chủ đề về vòng fan chưa hề có sự xuất hiện của Nhậm Gia Luân trên các phương tiện truyền thông đại chúng nên lần này, anh đặc biệt được chú ý.

Thực hư việc Nhậm Gia Luân bị CCTV điểm danh vì lôi kéo, bòn tiền fan - Ảnh 4

Những hình ảnh Nhậm Gia Luân nhận quà từ fan được chụp lại từ năm 2017, 2018, đó là lúc chưa có công văn chấn chỉnh vòng fan. Sau thành công của Cẩm Y Chi Hạ, Nhậm Gia Luân cũng đã yêu cầu fan ngừng tặng quà, chỉ nhận thư tay.

Trạm fan cho biết Nhậm Gia Luân hiện không có tin tức tiêu cực. CCTV dùng hình ảnh của anh để minh họa cũng không phải là "điểm danh" anh như nhiều lời đồn thổi. Tuy nhiên, việc CCTV dùng hình ảnh của nam diễn viên cũng thể hiện sự chủ quan và ảnh hưởng ít nhiều đến hình tượng của anh.

Nhậm Gia Luân và Bạch Lộc gần đây rất nổi khi hợp tác trong Châu Sinh Như Cố và Một Đời Một Kiếp Mỹ Nhân Cố.
Nhậm Gia Luân và Bạch Lộc gần đây rất nổi khi hợp tác trong Châu Sinh Như Cố và Một Đời Một Kiếp Mỹ Nhân Cố.

Sự việc giờ đã lắng xuống chứng tỏ Nhậm Gia Luân không vướng phải tin tức tiêu cực. Các tác phẩm, gameshow của Nhậm Gia Luân vẫn lên sóng thuận lợi, đó chính là câu trả lời rõ ràng nhất cho những hoài nghi sau bản tin chiều qua.

(Ảnh: Internet)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news