Tin mới

'Thương ngày nắng về 2' vừa rò rỉ hậu trường cái kết đã lâm cảnh lao đao bởi ồn ào của Hồng Đăng

Thứ sáu, 01/07/2022, 15:13 (GMT+7)

Những hình ảnh mới nhất ở hậu trường Thương ngày nắng về như hé lộ về cái kết bất ngờ của bộ phim.

Thương ngày nắng về hiện đang là bộ phim nhận được nhiều tình cảm của công chúng. Đặc biệt ở thời điểm hiện tại, những cao trào của bộ phim dàng khiến khán giả tò mò về những tình tiết mới và đặc biệt là cái kết của phim.

Trong hình ảnh hậu trường Thương ngày nắng về mới nhất của bộ phim được chia sẻ trên MXH, gia đình bà Nga (NSƯT Thanh Quý) đã có buổi chụp hình cùng các thành viên trong nhà. Đáng chú ý, một nhân vật xuất hiện trong khung hình gây nhiều bất ngờ cho khán giả chính là Mộng Mơ - người tình của cậu Vượng. Tuy nhiên, khung hình này lại thiếu vắng hình ảnh của Duy (Đình Tú) và Đức (Hồng Đăng).

'Thương ngày nắng về 2' vừa rò rỉ hậu trường cái kết đã lâm cảnh lao đao bởi ồn ào của Hồng Đăng - Ảnh 1
Hình ảnh hậu trường của Thương ngày nắng về. Ảnh: Internet
Hình ảnh hậu trường của Thương ngày nắng về. Ảnh: Internet

Với khoảnh khắc này, nhiều người không khỏi băn khoăn về việc nhân vật của Hồng Đăng sau biến cố hôn nhân liệu có nối lại được tình cảm với vợ cũ Khánh. Bên cạnh đó, mối tình ngọt ngào giữa Duy và Trang liệu sẽ có được kết thúc tốt đẹp?

'Thương ngày nắng về 2' vừa rò rỉ hậu trường cái kết đã lâm cảnh lao đao bởi ồn ào của Hồng Đăng - Ảnh 2

Thương ngày nắng về hiện tại đang hoàn tất những cảnh quay cuối cùng để chuẩn bị đóng máy. Bộ phim cũng đang nhận được sự yêu thích và đón đợi của đông đảo khán giả. Tuy nhiên trong thời gian tới, Thương ngày nắng về sẽ tạm thời hoãn phát sóng bởi những ồn ào liên quan đến đời tư của nam Diễn viên Hồng Đăng - người vào vai Đức.

'Thương ngày nắng về 2' thời gian tới sẽ tạm hoãn trên sóng VTV. Ảnh: Internet
'Thương ngày nắng về 2' thời gian tới sẽ tạm hoãn trên sóng VTV. Ảnh: Internet

Theo nguồn tin của VTC News, Dân Việt, Đài Truyền hình Việt Nam vừa quyết định tạm dừng phát sóng các phim hoặc chương trình có hình ảnh diễn viên Hồng Đăng và nhạc sĩ Hồ Hoài Anh thay thế bằng phim hoặc chương trình khác.

Trước đó, đài yêu cầu các đơn vị rà soát các chương trình sản xuất/giám sát sản xuất liên quan đến hai nghệ sĩ này trên sóng VTV. Thay thế hoặc cắt bỏ chương trình nếu xuất hiện hình ảnh 2 nhân vật này trên sóng/số ngay từ hôm nay, kể cả chương trình phát lại.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news